ลูกอมยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย พระปลัดปาน + ผ่านงานประกวด ตัวจริง!!! เสียงจริง!!!

ราคา / สถานะ :
65,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 29,198
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 18 มีนาคม 2567 09:34 AM
ชื่อพระ :

ลูกอมยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย พระปลัดปาน + ผ่านงานประกวด ตัวจริง!!! เสียงจริง!!!


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 65,000 ฿ ] ลูกอมเม็ดนี้เนื้อโทน "สีชมพูอ่อน" เนื้อหาดูง่าย ธรรมชาติสุดๆ เนื้อหาเหมือนเม็ดดาราในหนังสือที่ผมวงสีแดงไว้ครับ ของดีไม่ได้หาง่ายๆนะครับผม "สีชมพูอ่อน" ของเนื้อลูกอมซึ่งเกิดจากมวลสารที่ใช้ในการสร้าง สิ่งที่ลอกเลียนแบบไม่ได้คือการเวลาที่ก่อลูกอมเม็ดนี้ให้สวยงามเป็นธรรมชาติครับ ลูกอมเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง ลักษณะส่วนใหญ่ของลูกอมทำเป็นลูกกลม ๆ ขนาดเล็ก ใช้อมเป็นเครื่องรางของขลัง เพื่อคุ้มครองป้องกันภัยอันตราย ลูกอมซึ่งอยู่ในความนิยมเล่นหากันอย่างกว้างขวางอันดับต้นๆ การสร้างลูกอมผงนั้น ส่วนใหญ่เป็นผลพลอยได้จากการสร้างพระเครื่อง คือเมื่อนำเอาผงวิเศษไปผสมผสานคลุกเคล้ากับตัวยึดเกาะและเนื้อหาสำคัญ เช่น ผงปูนหอย กล้วยน้ำว้า น้ำผึ้ง น้ำอ้อย น้ำมันตั้งอิ๊ว เมื่อเหลือจากการพิมพ์พระแล้วจึงนำเอามาปั้นเป็นลูกอม มีลักษณะเป็นลูกกลมเล็ก ๆ ใช้อม มีพุทธคุณไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าพระพิมพ์เช่นกัน ลูกอมเนื้อผงยอดนิยมของเมืองไทย *** พระปลัดปาน วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม เป็นลูกอมอันดับ 1 ของเมืองไทยที่นิยมเล่นหาครับ***

*** ผ่านการตรวจสอบจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญแล้วเป็นงานใหญ่ระดับประเทศ [มหกรรมประกวดพระเครื่อง พระบูชา นักเรียนนายรายพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ 27] วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม 2560 ณ. ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ.แจ้งวัฒนะ ... เหมาะสำหรับผู้มีบุญบารมีอย่างท่านเท่านั้น!!!ครับ... ******

***** [ Price 65,000 ฿ ] Lukaom Pra Palad Parn, Tukkata's Temple,Nakhon Pathom Province.This item was passed at government offices and ministries contest on July 23,2017.Made from special powder. Size : Width=1.6 Cm.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** ลูกอมผงสีชมพูมหาจินดามณี พระปลัดปาน วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม อาจารย์ใหญ่ของหลวงปู่บุญ สวยๆ เดิมๆ กว้าง=1.6 ซ.ม. เป็นลูกอมที่เก่าแก่ที่สุดที่เคยมีบันทึกมา อายุร่วมร้อยกว่าปีบางท่านจึงเรียกลูกอมในตำนาน!!! ลูกอมของท่านนับเป็นลูกอมที่หายากที่สุดและมีอายุการสร้างเก่าแก่มากที่สุดสำนักหนึ่ง เนื้อหามวลสารหนึกนุ่ม มีความละเอียดและแกร่งเหมือนกับหินอ่อน วรรณะ 4 สีอันเป็นเอกลัษณ์ เนื้อในจะมีสีขาวอมคราบน้ำตาล ผิวนอกสุดจะมีสีชมพูอมม่วงจะค่อนข้างเด่นชัดที่สุด สันนิษฐานว่าเป็นผลมาจากส่วนผสมของว่านสบู่เลือด หรือมีการแช่น้ำว่านสบู่เลือด (หนึ่งในว่านมงคล 108 ดีทางเหนียวคง เลือดไม่ออกสักหยด แม้แต่รอยยางบอนก็ไม่มี แถมยังมีสรรพคุณทางยา ตำรายาแผนไทยปัจจุบัน ยังเป็นยาบำรุงเซลล์สมองและบำรุงเส้นปลายประสาทได้ ซึ่งจะทำให้ไม่เป็นโรคความจำเสื่อมได้) นับเป็นลูกอมที่มีพุทธคุณครอบจักรวาล มีความศักดิ์สิทธิ์ทางเมตตามหานิยมเป็นอย่างสูงยิ่งอีกด้วย

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน โชคลาภยิ่งนัก อยู่เย็นเป็นสุข มีกินมีใช้ตลอดไม่อดอยาก

****** ประวัติโดยย่อ ****** พระปลัดปาน เจ้าอาวาสวัดตุ๊กตา ท่านเป็นผู้ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับหลวงปู่บุญอย่างชัดเจน หลังจากหลวงปู่บุญท่านอุปสมบทแล้วได้ศึกษาคันถธุระ วิปัสสนาธุระและพุทธาคมกับ
ท่านปลัดทองและปลัดปานผู้เป็นอุปัชฌาย์ของท่าน ปลัดทองและปลัดปานนั้นท่านเป็นสหายกัน เล่ากันว่าเป็นพระที่มีเวทย์วิทยาคมเก่ากล้าทั้งคู่
สำหลับพระปลัดปานนั้น ท่านพระครูธรรมวิจารณ์ (ชุ่ม) เจ้าอาวาสวัดศรีสุดาราม (วัดชีปะขาว) บางกอกน้อยขณะเมื่อปี พ.ศ.2417 อายุ 97 ปีได้เล่าให้ " อาจารย์ตรียัมปราย " ฟังว่าหลวงปู่บุญท่านนั้นได้เล่าเรียนและถ่ายทอดเวทย์วิทยาคมจากพระปลัดปานไว้ได้ ทั้งหมดและศิษย์ของพระปลัดปานอีกองค์หนึ่งคือ พระธรรมปิฎก ( น่วม ) วัดสระเกศกรุงเทพฯ พระปลัดปาน วัดตุ๊กตาองค์นี้ท่านได้สร้างลูกอมไว้ มีความศักดิ์สิทธิ์ทางเมตตามหานิยมมาก [*** มีลักษณะเป็นเม็ดกลมเนื้อแน่นเป็นมันวาว "สีชมพูอ่อน" หากใครเคยพบหรือมีอยู่จงเก็บไว้ให้ดี เพราะยอดเยี่ยมทางเมตตามาก ***] อภินิหารของท่านปลัดปานมีเรื่องเล่ากันมาว่าท่านมีเมตตาบารมีสูงมากขนาดมี นก กา เหยี่ยว มาอาศัยทำรังอยู่ที่ต้นมะขวิดภายในวัดเต็มไปหมด ถึงเวลาเช้าท่านฉันเสร็จแล้วจะนำอาหารไปให้นกกิน ท่านสามารถเรียกอีกาและเหยี่ยวซึ่งเป็นนกที่ไม่มีความเชื่องได้ง่าย ๆ มาเกาะบนมือแล้วลูบหัวเล่นได้ นอกจากนั้นยังเล่ามาว่า ท่านสำเร็จวิชาทางเรียกเนื้อเรียกปลาคือใช้พระคาถา มหาจินดามณีมนตราคม ได้เชี่ยวชาญเกิดผลศักดิ์สิทธิ์นั้นเอง เพราะท่านสามารถเรียกปลาในคลองบางแก้ว ซึ่งอยู่หน้าวัดให้ขึ้นมาเต็มไปหมดในงานกฐินเพื่อให้ชาวบ้านได้ชมกัน นับว่าท่านเป็นเถราจารย์ที่น่าศึกษามากอีกองค์หนึ่ง

***** เบญจภาคีลูกอมเมืองไทย 5 สำนัก ได้แก่
1.ลูกอมมหาจินดามณีมนตราคมแห่งวัดตุ๊กตา
2.ลูกอมมหากัน หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
3.ลูกอมเกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
4.ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว
5.ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง แห่งวัดบางปะกอก

****** คาถาบูชาลูกอม ****** ตะมังถัง ปะกาเสนโต สัทธาอะหะ อิ มะ อะ วิ ตะ อุ อะ มิ มะ สะ นะ โม [ บูชาครู ]
จินดามณี สะหะโกฏิ สัตตังเทวานัง มะนุสสะเทวานัง อะมะนุสสะเทวานัง สะมณีจิตตัง บุตรีจิตตัง อาคัจเฉยหิ ปะริเทวันติ ปิยังมะมะ มณีจินดา ปัญจะทานัง ทาสาโกมัง ทาสีโกมัง ปิสันทัสสะ นะมามิหังฯ

****** มนต์จินดามณีมีค่าควรเมืองตกทอดมาจากฤษีพรหมเมศให้ฤาษีตาไฟ ให้ฤาษีจินดามณี ให้นางยักษ์พันธุรัตน์ ให้พระสังข์
เป็นคาถาเมตามหานิยม เรียกทรัพย์ผู้คน หมั่นท่องไว้จะเป็นศิริมงคล หากจะเรียนต้องยกขันธ์ครูอย่างละเจ็ดสิ่ง ธูปเจ็ดสี เทียนเจ็ดสีดอกไม้เจ็ดสี ผ้าเจ็ดสี น้ำหอมเจ็ดอย่าง ปลาเจ็ดตัว เนื้อเจ็ดชิ้น ทองคำ ๙ บาท…

****** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ