คชสิงห์ หลวงปู่รอด + ผ่านงานประกวด วัดบางน้ำวน สมุทรสาคร

ราคา / สถานะ :
85,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 7,924
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 11 มีนาคม 2567 16:23 PM
ชื่อพระ :

คชสิงห์ หลวงปู่รอด + ผ่านงานประกวด วัดบางน้ำวน สมุทรสาคร


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 85,000 ฿ ] ศิลป์แล้วแต่ผู้สร้างจะรังสรรค์ แต่ความมันส์อยู่ที่กาลเวลาครับพี่น้อง *** ของดีไม่ได้หาได้ง่ายๆนะคร๊าบบบ รอผู้มีบุญบารมีอย่างท่านเท่านั้นครับ!!!

*** ผ่านการตรวจสอบจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญแล้ว เป็นงานใหญ่ระดับประเทศ [มหกรรมประกวดพระเครื่อง พระบูชา นักเรียนนายรายพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ 27] วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม 2560 ณ. ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ.แจ้งวัฒนะ ... ดูแล้วใช่ ตัดสินใจแล้วชอบ เหมาะสำหรับผู้มีบุญบารมีอย่างท่านเท่านั้น!!! เชิญครับ... ***

***** [ Price 85,000 ฿ ] Koch-cha-si LP. Rod, Bangnumvon's Temple,Samut Sakhon Province.This item was passed at government offices and ministries contest on July 23,2017.Made from wood. Size : WidthxHeight=2x2.5 cm. .If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** คชสิงห์ หลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน สมุทรสาคร หลวงปู่รอด พุทฺธสณฺโฑ ***** เทพเจ้าวาจาศักดิ์สิทธิ์ วัดบางน้ำวน *****
แกะจากแก่นขนุนไม้มงคลนาม หนุนนำเสริมส่งโชคชะตาราศี ยกสองขาตะบปเหยื่อมีฤทธี สมศักดิ์ศรีเกจิขลังขมังวาจา ขนาด กว้างxสูง = 2x2.5 ซ.ม. มีเสน่ห์มากๆครับ

***** พุทธคุณ ***** เชื่อว่าวัตถุมงคลของหลวงปู่รอด เมื่อได้มาแล้วพกพาอาราธนาติดตัวก็จะรอดพ้นจากภัยพิบัตินานัปการ รอดพ้นจากความยากความจน รอดพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ และที่สำคัญรอดพ้นจากความทุกข์
ทั้งกายและใจ ตรงกันข้ามจะดลบันดาลให้มีความสุข ความเจริญ มี อายุยืนยาวนานตลอดกาลนาน

****** ประวัติโดยย่อ ****** หลวงปู่รอด จ.สมุทรสาคร พระเกจิอาจารย์มงคลนาม ซึ่งได้รับฉายาว่า *** เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ผู้มีวาจาอันศักดิ์สิทธิ์ *** เป็นพระเกจิอาจารย์ของจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่เกิดในยุคเดียวกันคือ หลวงปู่รุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงพ่อเฮง วัดบ้านขอม หลวงพ่อแขก วัดบางปลา หลวงพ่อแก้ว วัดนางสาว
*** ซึ่งหลวงปู่รอด เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต มีพุทธาอาคม เช่น เมตตามหานิยม วิชาคงกระพันชาตรี วิชาทำธงกันฝน ป้องกันฟ้าผ่า วิชาเสกของหนักให้เบาดั่งปุยนุ่น วิชาทำตะกรุด วิชาทำผ้ายันต์บังไพร วิชาแพทย์แผนโบราณ ฯลฯ วิชาที่ท่านเรียนกับพระอุปัชฌาย์แค ก็คือ เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี นอกจากท่านจะเรียนวิทยาคมแล้ว ท่านก็ยังเรียนวิปัสสนากรรมฐานอีกด้วย จนเป็นที่ไว้ใจของพระอุปัชฌาย์ หลังจากที่พระอุปัชฌาย์แคมรณภาพลง ท่านก็ได้รับการนิมนต์จากชาวบ้านขอให้ท่านเป็นเจ้าอาวาสสืบแทนภายหลังท่านได้ออกธุดงค์ ไปยังประเทศพม่าเพื่อศึกษาวิชาให้แก่กล้าเป็นเวลาหลายปี
*** คชสิงห์หลวงปู่รอด *** วัดบางน้ำวน สมุทรสาคร หนึ่งในสุดยอดคณาจารย์แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ที่สร้างวัตถุมงคลยอดนิยมหลายชนิด เล่ากันว่าดวงตาของหลวงปู่รอดนั้นเป็นแววเหมือนดั่งมีกงจักรอยู่ภายในดวงตา
ในสมัยนั้นไม่มีใครกล้าจ้องตากับท่าน คชสิงห์ แห่งวัดบางน้ำวนนั้นนับเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องรางที่หายากมากมานานแล้วตั้งแต่อดีต ตกทอดมาถึงปัจจุบันนี้ยิ่งหายากแบบทวีคูณ มีหมุนเวียนอยู่ในวงการน้อยมากจนแทบจะนับตัวได้ โดยสร้างจากไม้ขนุน และจะมีศิลปะการแกะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะประจำสำนักครับคชสิงห์ หลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน สมุทรสาคร หลวงปู่รอด พุทฺธสณฺโฑ : เทพเจ้าวาจาศักดิ์สิทธิ์ วัดบางน้ำวน ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร "แก่นขนุนไม้มงคลนาม หนุนนำเสริมส่งโชคชะตาราศี ยกสองขาตะบปเหยื่อมีฤทธี สมศักดิ์ศรีเกจิขลังขมังวาจา" . จังหวัดสมุทรสาคร เป็นจังหวัดที่มีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายรูป เป็นจังหวัดชายทะเล ตั้งอยู่ปากแม่น้ำท่าจีน หลักฐานทางประวัติศาสตร์กล่าวไว้ว่าในอดีตมีชุมชนใหญ่เรียกว่า "บ้านท่าจีน" ตั้งอยู่บริเวณปากอ่าวไทย ในรัชสมัยสมเด็จพระมหาจักรพรรดิแห่งกรุงศรีอยุธยา ปี 2099 พระองค์โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ยกบ้านท่าจีนขึ้นเป็น เมืองสาครบุรี เพื่อเป็นหัวเมืองสำหรับเรียกระดมพลเวลาเกิดสงครามและเป็นเมืองด่านหน้า ป้องกันผู้รุกรานทางทะเล . พระเกจิอาจารย์ในอดีตที่เกิดในยุคเดียวกันของจังหวัดสมุทรสาคร คือ หลวงปู่รุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงพ่อเฮง วัดบ้านขอม หลวงพ่อแขก วัดบางปลา หลวงพ่อแก้ว วัดนางสาว โดยเฉพาะหลวงปู่รอด พระเกจิอาจารย์มงคลนาม ซึ่งได้รับฉายาว่า "เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ผู้มีวาจาอันศักดิ์สิทธิ์" . หลวงปู่รอด พุทฺธสณฺโฑ หรือ พระครูรอด พุทฺธสณฺโฑ อดีตเจ้าอาวาสวัดบางน้ำวน เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต มีพุทธาอาคม เช่น เมตตามหานิยม วิชาคงกระพันชาตรี วิชาทำธงกันฝน ป้องกันฟ้าผ่า วิชาเสกของหนักให้เบาดั่งปุยนุ่น วิชาทำตะกรุด วิชาทำผ้ายันต์บังไพร วิชาแพทย์แผนโบราณ ฯลฯ วิชาที่ท่านเรียนกับพระอุปัชฌาย์แค ก็คือ เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี นอกจากท่านจะเรียนวิทยาคมแล้ว ท่านก็ยังเรียนวิปัสสนากรรมฐานอีกด้วย จนเป็นที่ไว้ใจของพระอุปัชฌาย์ หลังจากที่พระอุปัชฌาย์แคมรณภาพลง ท่านก็ได้รับการนิมนต์จากชาวบ้านขอให้ท่านเป็นเจ้าอาวาสสืบแทนภายหลังท่านได้ออกธุดงค์ ไปยังประเทศพม่าเพื่อศึกษาวิชาให้แก่กล้าเป็นเวลาหลายปี . คชสิงห์หลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน สมุทรสาคร หนึ่งในสุดยอดคณาจารย์แห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ที่สร้างวัตถุมงคลยอดนิยมหลายชนิด เล่ากันว่าดวงตาของหลวงปู่รอดนั้นเป็นแววเหมือนดั่งมีกงจักรอยู่ภายในดวงตา ในสมัยนั้นไม่มีใครกล้าจ้องตากับท่าน คชสิงห์ แห่งวัดบางน้ำวนนั้นนับเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องรางที่หายากมากมานานแล้วตั้งแต่อดีต ตกทอดมาถึงปัจจุบันนี้ยิ่งหายากแบบทวีคูณ มีหมุนเวียนอยู่ในวงการน้อยมากจนแทบจะนับตัวได้ โดยสร้างจากไม้ขนุน และจะมีศิลปะการแกะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะประจำสำนัก อย่างชัดเจน คือ "ศิลป์ผมม้า อ้าปากคำรามห้ามอาวุธ
ยกสองขาตะบปเหยื่อมหาอำนาจ มีสร้อยสังวาลย์คล้องคอ มีกำไรข้อเท้าหลัง แกะมีอวัยวะเพศอย่างชัดเจน" คชสิงห์ หลวงปู่รอด มี 2 พิมพ์ คือ พิมพ์หางติด (ไม่มีการเซาะร่อง ระหว่างหางกับหลัง) กับ พิมพ์หางลอย (มีการเซาะร่อง ระหว่างหางกับหลัง สำหรับร้อยคล้องคอได้) และสามารถแบ่งตามขนาดได้ 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก (1-1.7 cm) , ขนาดกลาง (1.8-2.4 cm) , และขนาดใหญ่ (2.5 cm ขึ้นไป) นอกจาก นั้นยังมีเครื่องรางของขลัง เช่น ชูชก ถือว่าเป็นต้นตำหรับเป็นตำนานที่ได้นำไม้ที่เป็นมงคลมาแกะ เช่น ไม้ขนุน งาช้าง แกะเป็นชูชก ส่วนงาท่านจะนำเอางากำจัด งากำจาย งากระเด็น ซึ่งมีความเชื่อกันว่าเป็นของคงทนสิทธิ์ มีดีอยู่ในตัวไม่มีอะไรมาทำให้เสื่อมสลายได้ นอกจากกฎแห่งกรรม สิงห์ หรือ ราชสีห์ ก็เป็นเครื่องรางของขลังอีกชนิดหนึ่ง ที่ผู้ใหญ่ผู้ที่จะมีอำนาจให้ยั่งยืนก็ใฝ่หาสิงห์หลวงปู่รอด . ปัจจุบัน วัตถุมงคลของท่านไม่ว่าจะเป็นเหรียญหล่อ เหรียญปั๊ม เครื่องรางของขลัง วัตถุที่เป็นมงคล เช่น ผ้ายันต์ หรือตะกรุด หรือแผ่นยันต์หัวเสา ก็เป็นที่นิยมปรารถนาของศิษยานุศิษย์และบุคคลทั่วไป ที่มีความเชื่อว่าวัตถุมงคลของหลวงปู่รอด เมื่อได้มาแล้วพกพาอาราธนาติดตัวก็จะรอดพ้นจากภัยพิบัตินานัปการ รอดพ้นจากความยากความจน รอดพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ และที่สำคัญรอดพ้นจากความทุกข์ ทั้งกายและใจ ตรงกันข้ามจะดลบันดาลให้มีความสุข ความเจริญ มี อายุยืนยาวนานตลอดกาลนาน .

****** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ