เต่าหลวงพ่อสนิท+บัตรสมาคม [Tao LP. Sanit]

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 5,497
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 23 มีนาคม 2567 09:11 AM
ชื่อพระ :

เต่าหลวงพ่อสนิท+บัตรสมาคม [Tao LP. Sanit]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] ++องค์นี้โชว์!!! อย่างเดียวครับ++ แท้ดูง่ายพร้อมบัตรพระแท้จากสมาคมครับ เต่าหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ.นครนายก องค์ครูโชว์เพื่อการศึกษาร่วมกันครับ!!

.....องค์ที่ผมนำมาลงนี้โดดเด่นที่มีสีแดงทูโทนนิยมคือ ได้สีแดงอมส้ม ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอง่ายๆ ขนาดกำลังน่าเลี่ยมใช้ ผิวพรรณเป็นธรรมชาติมากๆครับ ของแท้ว่าหายากแล้ว แต่ที่ยากกว่านั้นคือความเดิมๆของพระที่เกิดจากการเวลาเท่านั้น ทุกอย่างลอกเลียนแบบกันได้ยกเว้นความเก่าที่เกิดจากการเวลา เพราะธรรมชาติสร้างลอกเลียนแบบยังไงก็ไม่เหมือนครับ การจารที่ถูกต้องตามตำรา บิดพริ้วไหวอ่อนช้อยสวยงาม ตามที่เกจิอาจารย์ผู้มีความรู้ได้เรียนมาครับ แถมพุทธคุณเต่าของท่านก็ไม่ธรรมดา ลูกศิษย์ลูกหาหรือผู้ที่ศรัทธา ต่างหาเช่าบูชามาใช้กัน เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อตนเองและครอบครัวครับ

***** [ Price ฿ ] (This item only show!!!) Tao LP Sanit, Lambourloi's Temple,Nakhonnayok Province. This item was checked from Thai buddha image admiration association (Samakom) on September 12,2018. Made from stone.This color is popular accept from customer. Size : Width x Length x Thickness =1.2x1.7x0.7 Cm.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พญาเต่าเรือนหลวงพ่อสนิท อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ขนาดห้อยคอ แกะจากหินสบู่เลือดเป็นหินที่อนุรักษ์ ศิลป์มาตรฐาน เนื้อหามันส์ๆจารครบสูตร พิเศษ!!! ทูโทน (แดง+ส้ม) ขนาด กว้าง x ยาว x หนา =1.2x1.7x0.7 ซ.ม. เป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลหนึ่งที่น่าใช้ น่าบูชาเป็นอย่างยิ่งครับ เนื่องจากหายากและผู้มีไว้ครอบครองต่างเชื่อว่าใครได้บูชาเต่าท่านจะมีแต่โชคลาภทั้งต่อตนเองและครอบครับ ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง วัตถุมงคลที่สร้างเต่าส่วนมากจะทำมาจากโลหะซึ่งหาได้ทั่วไป แต่ของท่านได้สร้างจากหินซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสายนี้ครับ หินที่ใช้สามารถแยกโทนสีได้ประมาณ 3 สี คือ " ขาวอมแดง แดงอมส้ม ขาวอมเขียว " ครับ

*****หัวใจพญาเต่าเรือน โชคลาภ เงินทองหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ค้าขายจะเจริญก้าวหน้า และ เป็นมงคลแก่ผู้บูชา ป้องกันภัยพิบัติอันตรายทุกประการจากโจรภัย วาตภัย อัคคีภัย ฯลฯเครื่องรางที่คนไทยเรารู้จักกันมาตั้งแต่ครั้งปู่ย่าตายาย ซึ่งมีหลายประเภท โดยเฉพาะสัตว์หลายชนิด ที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธองค์สมัยเมื่อเป็นพระโพธิสัตว์เสวยชาติต่างๆ เช่น ช้าง (พญาฉัททันต์) นกคุ่ม (ลูกนกคุ่ม) นกยูง (พญานกยูงทอง) เต่าหรือพญาเต่าเลือน อันกลายมาเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งของคนไทย แม้กระทั่งคนจีนก็ยังถือว่าเต่าเป็นสัตว์นำโชคลาภและสัตว์ที่มีอายุยืนยาวจะไม่นิยมกินเป็นอาหาร เพราะถือว่าเป็นการบั่นทอนอายุของตนเองสำหรับคนไทยนั้น เชื่อกันว่า พญาเต่าเลือน คือ พระโพธิสัตว์ผู้ช่วยมนุษย์ให้รอดจากอันตราย ซึ่งมีปรากฏอยู่ในพระไตรปิฎกตอนหนึ่งว่า ครั้งนั้นสมเด็จพระทศพลเสวยพระชาติเป็นพญาเต่า มีร่างกายอันใหญ่โตกินแต่ใบไม้ และพลาหารต่างๆ บนยอดเขาบนเกาะร้างกลางทะเลและร่างกายของพระองค์ใหญ่เท่ากับเรือนหลังใหญ่ ๆ เรียกกันว่า เต่าเรือน ท่านเสวยสุขอยู่จนกระทั่งวันหนึ่งมีสำเภาของพ่อค้ามาอับปางลงที่หน้าเกาะ ส่วนลูกเรือและพ่อค้ารอดชีวิตจากความตายในทะเลได้แต่ก็ต้องมาผจญกับความอดยาก เพราะบนเกาะไม่มีอาหารการกินแม้แต่สัตว์ใดๆ ก็ไม่มียกเว้นพญาเต่าเรือน จึงได้แต่นอนรอคอยความตาย บ้างก็ร่ำๆ จะเข้ากินกันเป็นอาหารดังนั้นพระโพธิสัตว์เจ้าเห็นพ่อค้าและลูกเรือทั้งหลายจะพากันมาอดตายกันหมด ก็เกิดความสลดใจและเห็นว่าตัวเราก็มีเนื้อมาก อีกทั้งอายุก็มากแล้วหากต้องตายไปตามอายุร่างกายก็จะเน่าเปื่อยหาประโยชน์ไม่ได้ ซึ่งชีวิตนั้นก็เกิดแก่เจ็บตายก็เลยอธิษฐานเอาร่างกายตนเป็นทาน จึงคลานมาที่หน้าผาแล้วทิ้งตัวลงไปทำให้กระดองกระแทกกับแง่หินแตกกระจาย เนื้อก็ไหลออกมากองอยู่ที่พื้นเบื้องล่าง และทำให้พ่อค้ากับลูกเรือทั้งหลายได้อาศัยเนื้อเต่ากินเป็นอาหารจึงรอดตาย จนกระทั่งมีเรือผ่านมารับไปและจากการกระทำของพระโพธิสัตว์ในการอุทิศร่างโดยการเลื่อนลงมาจากหน้าผานั้นเลยเรียกกันว่า “พญาเต่าเลื่อน” คำว่า “เต่าเรือน” จึงเป็นนามของพระโพธิสัตว์ที่มีรูปร่างใหญ่และคำว่า “เต่าเลือน” จึงเป็นนามของพระโพธิสัตว์ขณะเลื่อนตัวเองลงมาจนกระดองแตกถึงแก่ความตายเพื่อเอาเนื้อเป็นทาน ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของพญาเต่าเรือน จึงทำให้พระเกจิอาจารย์หลายสำนักสร้างวัตถุมงคล พญาเต่าเรือน ออกมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เช่น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย หลวงปู่คำ วัดหนองแก หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก หลวงพ่อบุญเรือน วัดยาง ฯลฯ

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้านเมตตามโชคลาภ ค้าขายเป็นเยี่ยม

****** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ