หนุมานพิมพ์หน้ากระบี่ ศิลป์วัดดัง [Hanuman Unknow location]

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 5,169
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 11 มกราคม 2566 22:52 PM
ชื่อพระ :

หนุมานพิมพ์หน้ากระบี่ ศิลป์วัดดัง [Hanuman Unknow location]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] ... พี่ๆท่านใดมีมุมขายทำกำไรต่อ หรืออยากเก็บไว้ใช้เองทักมานะครับ ผมกำลังระดมทุนไปหาของใหญ่ครับ องค์นี้เนื้อไม้แห้งเก่าจัด ด้วยอายุเริ่มผุหมดแล้ว น้ำหนักเบา ขนาดมาตรฐานประมาณ 1 องค์คุลี ดูมีเสน่ห์ด้วยเนื้อหา คลาสสิค เข้มขลัง เลี่ยมทองยกซุ้มหัวสิงห์สวยๆ เดิมๆ อย่างหนา ไม่แตก ไม่ซ่อม พร้อมขึ้นคอได้ทันทีครับ ... ขนาด กว้าง x สูง = 1 x 3 ซ.ม.ครับ

***** [ Price ฿ ] Hanuman Made from wood. Size : Width x Height = 1 x 3 cm. .If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** ประวัติโดยย่อ ***** สาเหตุที่ครูบาอาจารย์ยุคเก่าได้สร้างเครื่องรางของขลังให้ลูกศิษย์ลูกหาไว้บูชาติดกายาเพื่อป้องกันภัยภยันตรายต่างๆที่มิอาจรับรู้ได้ เนื่องจากเชื่อว่า หนุมาน เป็นลิงที่มีฤทธิ์มาก สามารถสำแดงเดชต่างๆ ได้หลายประการ เช่น การขยายร่างกายให้ใหญ่โต การยืดหางให้ยาว เป็นต้น นอกจากนี้ หนุมานยังได้ชื่อว่าเป็นอมตะ คือ ไม่มีวันตาย เนื่องจากเป็นบุตรของพระพาย (ลม) กับนางสวาหะ ด้วยเหตุนี้ เมื่อหนุมานมีอันตรายถึงตายแล้วเพียงแค่มีลมพัดมา หนุมานก็จะฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ ด้วยอำนาจของพระพายผู้เป็นบิดา บุคลิกของหนุมานเป็นตัวแทนของชายหนุ่มทั่วไป คือ รูปงาม มีนิสัยเจ้าชู้ และ มีภรรยามาก เช่น นางสุพรรณมัจฉา ทั้งคู่มีบุตรด้วยกันหนึ่งตน คือ มัจฉานุ ซึ่งเป็นลูกผสมระหว่าง ลิงเผือกกับปลา นั่นคือ มีกายเป็นลิงเผือกเหมือนหนุมาน แต่หางนั้น กลับเป็นหางของปลา นางเบญกาย บุตรีของพญาพิเภก หนุมานได้นางเบญกายตอนที่ นางเบญกายจำแลงกายเป็นศพของ นางสีดาลอยทวนน้ำมา เพื่อหลอกพระรามให้เสียพระทัย แต่ภายหนังกลนี้ถูกจับได้ พระรามจึงให้หนุมานพานางเบญจกายไปส่งกลับเมือง ซึ่งทั้งมีคู่ลูกด้วยกัน ชื่อว่า อสุรผัดครับ

***** พุทธคุณ ***** กระพันชาตรี แคล้วคลาดครับ

***** คาถากำกับหนุมาน ***** นะมัง เพลิง โมมังปากกระบอก ยะมิให้ออก อุดธังโธอุด ธังอัด อะสังวิสุโรปุสะพูพะ มะอะอุ โอมยะพุทธา ทะโยสตรี สตรี นิสังโห

[ เครดิตข้อมูล : ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ ]

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ