ลิงหลวงพ่ออนันต์ ยุคต้น!+บัตรสมาคม (ขนาดบูชา) [Monkey of LP.Anun]

ราคา / สถานะ :
20,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 270,577
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 4 เมษายน 2567 05:27 AM
ชื่อพระ :

ลิงหลวงพ่ออนันต์ ยุคต้น!+บัตรสมาคม (ขนาดบูชา) [Monkey of LP.Anun]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 20,000 ฿ ] "ยุคต้น! จารเต็มสูตร โคตรเข้มขลัง! พระแท้ดูง่าย ไม้ขนุนมงคลนาม พร้อมบัตรพระแท้จากสมาคมครับ" *** นิยมมากของลูกศิษย์ชาว สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน และ ฮ่องกง ***
....."พญาวานรแกะจากเนื้อไม้ขนุน ขนาดบูชาศิลป์หลวงพ่อแกะ หายากกว่าขนาดห้อยคอครับ" หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เชื่อกันว่าท่านได้นำเคล็ดของไม้ขนุนมาทำเป็นพญาวานร ทั้งนี้เพื่อให้มีคนสนับสนุน อุปการะ ไม่ให้ตกต่ำ การค้าเจริญงอกงาม มีคนอุดหนุนจุนเจือมีโชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา ได้กำไรว่องไว เหมือนลิง ลูกศิษย์ที่นำไปใช้ส่วนใหญ่จะมีประสบการณ์ดี หน้าที่การงานดีขึ้น ประสบการณ์เยอะในด้านเสี่ยงโชค ลูกค้าหลายๆคนหลังจากบูชาไปแล้วกลับมาซื้อให้ญาติมิตร โดยเชื่อว่าใช้ดูแลบ้านเรือน ป้องกันภัยแก่เจ้าของ ไม่มีพิษภัย ถ้าบนสำเร็จแค่ถวายกล้วย และน้ำเปล่า ถ้าเลี้ยงให้ดีบางคนจะเห็นรอยเท้าลิงที่บ้านครับ
*** พญาวานร หลวงพ่ออนันต์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งลูกศิษย์ในไทย รวมทั้งชาว สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน และ ฮ่องกง คงมีดีแน่นอนไม่งั้นต่างชาติไม่นิยมครับ!!! เอาไว้ตั้งบูชาในตู้หรือหน้าร้านครับ*** ขนาด สูง x กว้าง = 19 x 7.4 ซ.ม.

***** [ Price 20,000 ฿ ] Monkey of LP. Anun, Bangphlinoi's Temple,Samutprakarn Province.This item was checked from Thai buddha image admiration association (Samakom) on September 12,2018. Made from Wood .Size : Height x Diameter =19 x 7.4 cm. If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** "ต้นขนุน" ไม้มงคลที่คนนิยมปลูก เพราะความเชื่อของคนโบราณ บอกกันว่า การปลูกต้นขนุนภายในบ้านเรือน จะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการสนับสนุน มีคนคอยอุปการะอุดหนุนจุนเจือตลอด คอยให้ความช่วยเหลือ มีคนสรรเสริญ สามารถป้องกันอันตรายและคนใส่ร้ายป้ายสีได้

***** พุทธคุณ ***** เด่นเหนียว หน้าที่การงาน โชคลาภ เมตตา การค้าการขายเจริญงอกงาม มีคนอุดหนุนจุนเจือมีโชคลาภไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา ได้กำไรว่องไว เหมือนลิง

****** ประวัติโดยย่อ ****** ..... หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เริ่มต้นจากที่หลวงพ่ออนันต์ย้ายจากวัดพิมพาวาส มาอยู่วัดบางพลน้อย ในปี 2519 และได้มาอยู่อาศัยกับหลวงพ่อฉิม สมัยนั้น
หลวงพ่ออนันต์บวชได้แค่ 2 พรรษาแรก และได้ถ่ายทอด วิชา "พญาวานร" ให้แก่หลวงพ่ออนันต์ หลวงพ่อฉิม ได้ให้หลวงพ่ออนันต์หัดแกะลิง
ตามแบบของหลวงพ่อดิ่งและได้ยื่นแบบลิงแกะของหลวงพ่อดิ่งให้หลวงพ่ออนันต์ดู แล้วดึงกลับบอกให้ไปหัดแกะ ตอนนั้นหลวงพ่ออนันต์คิดในใจว่าจะแกะได้อย่างไร ลิง หรือ วานรก็ไม่เคยเห็น แบบลิงแกะของหลวงพ่อดิ่งก็ไม่ให้ดู หัดแกะอย่างไรก็แกะไม่ได้เสียที จนวันนึงนิมิตฝันไปว่า เห็นลิงมาที่กุฏิเป็นร้อยๆ ตัว และเห็นลิงตัวใหญ่ที่สุดยืนอยู่ด้านหน้า หลวงพ่อจึงถามในฝันว่า "มาให้แกะหรอ??" ลิงยักษ์ได้พยักหน้าตอบ และหลวงพ่ออนันต์ได้ถามต่อว่า "ถ้ามาให้แกะก็ขอให้ดังนะ" ลิงยักษ์ได้พยักหน้าตอบ อีกครั้ง หลังจากวันนั้นหลวงพ่ออนันต์ก็แกะลิง และเรียก ว่า "พญาวานร " ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา จนกระทั่งปี 2537หลวงพ่อฉิม มรณะภาพ หลวงพ่ออนันต์จึงได้เป็นเจ้าอาวาส นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

****** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ