แหวนหลวงพ่อเต๋ คงทอง มีใบรับรองพระแท้

ราคา / สถานะ :
4,000
ชื่อร้าน ศุภฤกษ์เครื่องราง
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0841552285
Line ID sprj
จำนวนผู้ชม 7,292
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 9 สิงหาคม 2561 12:03 PM
ชื่อพระ :

แหวนหลวงพ่อเต๋ คงทอง มีใบรับรองพระแท้


รายละเอียดพระ :

แหวนหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม เนื้ออัลปาก้า เส้นผ่านศูนย์กลาง 2.1 ซม. เก่า แท้ ดูง่ายครับ********************************มีใบรับรองพระแท้จากสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย เก็บไว้ใช้ก็สบายใจ ขายต่อก็ได้ราคาครับ***************************************"หลวงพ่อเต๋ คังคสุวัณโณ" วัดอรัญญิการาม (วัดสามง่าม) อ.ดอนตูม จ.นครปฐม หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า "หลวงพ่อเต๋ คงทอง" เป็นพระเถระที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีความเชี่ยวชาญพุทธาคม ทั้งด้านเมตตามหานิยมและอยู่ยงคงกระพันชาตรี

หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่ามสร้างพระเครื่อง-วัตถุมงคลไว้หลายชนิดด้วยกัน ตั้งแต่ครั้งสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 พระเครื่องหลวงพ่อเต๋ มีทั้งแบบพระเนื้อดิน เนื้อผง เนื้อว่าน ที่นิยมมากคือขุนแผน หลวงพ่อเต๋ เหรียญหลวงพ่อเต๋ รุ่นแรก เหรียญรูปเหมือน พระกริ่ง รูปหล่อ เหรียญหล่อ และ เครื่องรางของขลังหลวงพ่อเต๋ ตะกรุดหลวงพ่อเต๋ ที่โด่งดังได้แก่ ตะกรุดหนังเสือ ตะกรุดสามห่วง สีผึ้ง เป็นต้น
*****************************************************
แต่ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ หลวงพ่อเต๋ คือ กุมารทอง "กุมารทองหลวงพ่อเต๋" จัดสร้างตามตำราที่ได้รับมาจากหลวงลุงแดง ประกอบด้วย ดินโป่ง 7 โป่ง ดิน 7 ป่าช้า ดินขุยปู เป็นต้น ปั้น กุมารทอง วัดสามง่ามแจกชาวบ้าน นำไปไว้เป็นเครื่องรางคุ้มครอง กุมารทองหลวงพ่อเต๋ นับเป็น กุมารทอง ที่มีราคาแพงที่สุดในประเทศไทย เนื่องจาก กุมารทองหลวงพ่อเต๋ มีประสบการณ์สูงบอกเล่นกันปากต่อปาก ถึงประสบการณ์

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ