[Lukaom LP. Tim] ลูกอมหลวงปู่ทิม+ผ่านงานประกวด

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 3,772
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 15 สิงหาคม 2562 19:43 PM
ชื่อพระ :

[Lukaom LP. Tim] ลูกอมหลวงปู่ทิม+ผ่านงานประกวด


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] ลูกอมหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ เกจิภาคตะวันออกที่นักสะสมรู้จักกันดี บรอนซ์วานิช ลูกนี้บรอนซ์สวย ปั้นได้ไม่ค่อยกลมทำให้ดูดีมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครดีครับ แถมผ่านงานประกวดมหกรรมการประกวดพระเครื่องพระบูชา เหรียญคณาจารย์เครื่องรางของขลัง ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติอาคาร A งานใหญ่ระดับประเทศ งานมาตรฐานสากลที่เชื่อถือได้ วันที่ 5-6 พฤษภาคม 2561 เป็นที่เรียบร้อยครับ

***** " แม้ไม่ได้เป็นเบญจภาคีลูกอม แต่ความนิยมไม่แพ้ใคร " เป็นลูกอมที่ลูกศิษย์ลูกหาใฝ่ฝันหาของไว้ครอบครอง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว ความเจริญรุ่งเรืองด้านโภคทรัพย์ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด และโชคลาภไม่ขาดมือครับ

***** [ Price ฿ ] Lukaom LP. Tim, Raharnrai's Temple,Rayong Province.Made from special powder. Size : Diameter=1.9 Cm.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** ลูกอมผงพรายกุมาร บอร์นน้ำมัน หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ จ.ระยอง ต้นตำหรับขุนแผนผงพรายกุมารราคาหลักล้าน เส้นผ่านศูนย์กลาง= 1.9 ซ.ม. การสร้างลูกอมผงพรายหลวงปู่ทิม ท่านศึกษาตำราที่ตกทอดมาจากหลวงพ่อสังฆ์เฒ่าซึ่งเป็นปู่แท้ๆของท่าน ผงพรายกุมารมหาภูติ สร้างจากกะโหลกเด็กชายผีตายท้องกลม ที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร โดยลูกศิษย์ที่หลวงปู่ครอบครูให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจะไปสืบหา ตามที่หลวงปู่บอกมาโดยที่มิได้กำหนดเวลามาก่อน พอได้ข่าวผีตายท้องกลมก็จะไปขอกับญาติศพเพื่อที่จะนำมาให้หลวงปู่ ทำพิธีขอขมาและสะกดวิญญาณ หลังจากนั้นก็กำชับกับศิษย์ว่าอย่าเผาให้หมด เพื่อจะเก็บเอากะโหลกเด็กไปให้หลวงปู่ สร้างพระเครื่องรางที่ท่านปลุกเสกที่มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานเป็นที่สุด กล่าวกันว่าผู้ใดได้ครอบครองบูชาผงพรายกุมารนับว่า เป็นของวิเศษขั้นสูงจะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ประสบการณ์มีมากมายโดยเฉพาะทาง ด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด และโชคลาภไม่เป็นสองลองใคร รับรองว่าไม่แตกต่างอะไรกันเลยกับพระพิมพ์ขุนแผนบูชาหลักแสนหลักล้าน

***** พุทธคุณ ***** ความเจริญรุ่งเรืองด้านโภคทรัพย์ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด และโชคลาภไม่ขาดมือ พอๆกับขุนแผนบูชาหลักแสนหลักล้านครับ

***** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ