พระสมเด็จคะแนนแดง ลพ.ชาญณรงค์ อภิชิโต หายาก สวยมาก

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน นะพุทธคุณ
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0626596295
Line ID 0626596295
จำนวนผู้ชม 1,076
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 2 ตุลาคม 2561 17:29 PM
ชื่อพระ :

พระสมเด็จคะแนนแดง ลพ.ชาญณรงค์ อภิชิโต หายาก สวยมาก


รายละเอียดพระ :

พระสมเด็จแดง สมเด็จที่โลกต้องจำ

สมเด็จแดง #หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต จัดสร้างครั้งแรกหรือรุ่นแรก ให้สังเกตุว่าเนื้อมวลสารจะเข้มข้นหรือเนื้อแก่ผงว่านยาวิเศษ รุ่นต่อๆมาในการจัดสร้างเนื้อมวลสารจะต่างจากครั้งแรก มวลสารจะเข้มข้นน้อยกว่าให้สังเกตุในจุดนี้เป็นหลัก

การจัดสร้างวาระที่๒ เกิดจากที่หลวงพ่อท่านถูกลูกศิษย์ลูกหารบเร้าต้องการอยากจะได้สมเด็จแดงไว้ครอบครองบูชาเพื่อให้ธุรกิจและหน้าที่การงานของตนเจริญยิ่งๆขึ้น

เพราะทุกท่านเห็นว่าสมเด็จแดงรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านแจกให้ศิษย์บางท่านไปบูชาในครั้งแรกนั้น มีประสบการณ์และก่อเกิดปฎิหาริย์นานับประการ ทำให้ทุกท่านที่ได้รับสมเด็จแดงไปบูชาต่างก็ประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองในธุรกิจและหน้าที่การงานกันเป็นอย่างมาก

หลวงพ่อท่านมีเมตตาต่อลูกศิษย์ของท่านอย่างมาก ท่านจึงจัดสร้างสมเด็จแดงขึ้นใหม่โดยมีพิมพ์คะแนนและพิมพ์นางพญาเพิ่มเติมขึ้นมาอีก2พิมพ์ แปลว่าการจัดสร้างสมเด็จแดงครั้งแรกของท่านมีจำนวนที่น้อยมากจริงๆ เพราะลูกศิษย์หลายท่านในยุคนั้นก็ไม่ได้รับสมเด็จแดงรุ่นแรกเช่นกัน ถึงต้องมีการรบเร้าให้หลวงพ่อท่านเมตตาจัดสร้างเพิ่มในภายหลัง

เคยถามผู้อาวุโสที่เจอเรื่องพิสดารด้วยตาจากหลวงพ่ออภิชิโตหลายๆท่านว่า พระแบบใดของหลวงพ่ออภิชิโตน่าใช้ติดตัวที่สุด คำตอบแรกจากแทบทุกคนคือ น่าใช้ทุกแบบนั่นแหละ แต่เมื่อเน้นถามว่า หากจะเอาแบบองค์เดียวล่ะ แทบทุกคนจะบอกว่า ถ้ามีเงินถึงก็สมเด็จแดงดีที่สุด ถ้าหาไม่ได้ก็พระรุ่นสุดท้ายดีที่สุดและดีกว่าอีกหลายๆอย่าง ท่านเคยบอกไว้ว่า ทำไว้ให้เต็มที่ทุกอย่างและดีไม่ด้อยไปกว่าพระสมเด็จราคาล้านบาทหรอก

เมื่อสนใจถามเรื่องสมเด็จแดงตามประสาคนอยากรู้ ก็ได้เรื่องว่า พระสมเด็จแดงทำมาตั้งแต่ปี 2496 สมัยยังหนุ่มยังสำเร็จวิชาออกมาจากป่าใหม่ๆ และทำไว้ก่อนสมเด็จเขียวด้วยซ้ำไป พระชุดนั้นจะแรงฤทธิ์มากราคาหลักล้านบาทในปัจจุบันแต่หายากมาก นักธุรกิจดังในปัจจุบันดิ้นรนหามาติดตัวหลายคน ส่วนสมเด็จคะแนนแดงทำหลังจากนั้นโดยแม่พิมพ์จะคมชัดลึกสวยงามมาก เพื่อให้ผู้หญิงได้ใช้ติดตัวบ้าง เพราะลูกศิษย์หรือภรรยาของศิษย์หลายคนที่เป็นนักธุรกิจใหญ่ๆ หลังจากนั้นมีคนใหญ่คนโตคุณหญิงคุณนายที่เจอท่าน ได้ถามหาพระนางพญาตามกระแสนิยมว่า ผู้หญิงเราจะไม่มีอะไรยิ่งใหญ่และประทับใจเกินคำว่า นางพญา ท่านจึงให้ทำพิมพ์นางพญาเนื้อว่านสีแดงขึ้นมาอีกแบบหนึ่งและสร้างไว้น้อยโดยเน้นลงวิชาไว้ทางเมตตา วาสนา ร่ำรวย และที่น่าสนใจคือ พระคะแนนแดงหรือนางพญาแดงนั้น หากเป็นคนรุ่นก่อนที่ไปขอจากท่านเพื่อจะบูชาหาช่องทางรวย ท่านจะมอบให้รายคนไป ไม่ใช่ให้ไปเป็นกำมือ โดยท่านจะลงปราณอีกครั้งทีละองค์ก่อนจะมอบให้ทีละคนและไม่ทุกคน ทั้งๆที่พระเหล่านี้ท่านปลุกเสกเรียบร้อยมาแล้ว หากใครได้ของตกทอดมาจากศิษย์ท่านโดยตรง นับว่าโชคดีมาก เพราะพระนางพญาแดงหรือพระคะแนนแดงเหล่านี้ที่ศิษย์ของท่านเคยได้รับมาจากท่าน จะได้รับการประจุทั้งพุทธคุณและอำนาจจิตไว้สองครั้งทีเดียว

หนุ่มเมืองแกลง, 10 พฤษภาคม 2014

สมเด็จแดง "รุ่นนี้เสกจนลอย"
รอยบิ่นองค์นี้เกิดจากการปลุกเสกที่ท่านอัดพลังมากเกินไปและพระลอยขึ้นลง และกระทบกัน
รุ่นนี้พิมพ์ใหญ่ถือว่าเป็นจักรพรรดิในรายการพระเครื่องของหลวงพ่อชาญณรงค์อภิชิโต

ที่สำคัญเหล่าเจ้าสัวทั้ง40ตระกูลของเมืองไทย รวมทั้งนายพลทั้งหลายล้วนคล้องสมเด็จแดง แล้วทุกท่านล้วนต่างประสบความสำเร็จ ทางด้านธุระกิจอย่างมาก บางท่านธุรกิจฟื้นตัวขึ้นมาได้ก็เพราะบารมีของหลวงพ่อ โดยเฉพาะหน้าที่การงาน ต่างก็เจริญรุ่งเรืองกันมากในยุคนั้น

นี้แหละคือสาเหตุที่เจ้าสัวและท่านนายพลยิ่งเคารพศรัทธาหลวงพ่ออย่างมากถึงกับให้ลูกหลานของตนทุกคนสวมใส่แต่พระของหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต

...อีกหนึ่งสุดยอด สมเด็จแดง-เขียว ของ ลพ.ชาญณรงค์ อภิชิโต สร้างจากว่านที่ท่านไปเก็บด้วยตนเองจากในป่าประเทศพม่า และผสมผงจากกรุในเจดีย์พม่าที่พระอรหันต์บรรจุเอาไว้ ผสมกับผงวิเศษที่ท่านลบเอง เกศา ผสมผงครูบาอาจารย์ สายในดง ของวิเศษใดที่ได้ชื่อว่าดีมีมงคลท่านสรรหามาใส่ไว้ ด้วยว่าท่านอยากให้สิ่งดีที่สุดไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน แก่ศิษย์ของท่านเหมือนเป็นการปล่อยวิชา และพลังจิต อัดพระชุดนี้กันสุดๆ

นัยว่าพระชุดแรกพิมพ์เสร็จแล้วนำมาเสก ด้วยความที่ท่านยังไม่คุ้นเคยการสร้างพระ ทำให้เมื่ออัดพลังท่านอัดเสียเต็มที่ พระที่เสกไปได้พักเดียวเกิดเสียงดังผิดปกติ ท่านให้ศิษย์เปิดออกดูศิษย์ต้องร้อง โอ้โฮ !!''''''''''''' เพราะพระหักเสียสิ้นไม่เหลือดี

ท่านต้องเอาเศษพระนั้นมาป่นทำพระกันใหม่แล้วลองเศกดูอีก จนได้ที่จนท่านกะพลังที่จะอัดลงไปในพระเครื่องได้ถูกท่านกล่าวว่า ....“ต้องค่อยๆ อัดเอาพอดี พอดี มากไปเลยหักหมด เหมือนน้ำในตุ่มเติมแค่พอดีตุ่ม ใส่มากไปมันก็ล้นเสียเปล่า”

พระสมเด็จยุคต้นๆ ของท่านรุ่นนี้จะแบ่งออกเป็นสองสี คือ สีเขียว กับ สีแดง เรียกกันเองว่า

สมเด็จเขียว ท่านจะแจกเฉพาะศิษย์ที่เป็นทหาร หรือนักปกครอง พวกผู้พิพากษา อันการ คนใหญ่คนโต ที่ต้องใช้กำลังอำนาจคุมคน พระพิมพ์นี้จะไม่ตกอยู่กับศิษย์หางแถวเลย จะอยู่แต่ศิษย์ใกล้ชิด ศิษย์รุ่นเก่ายังได้รับเพียงบางฅนเท่านั้น ด้วยท่านจะใช้ญาณพิจารณาดูว่าคนๆนั้นเหมาะสมจะได้รับหรือไม่

ส่วนสมเด็จแดง ท่านจะมอบให้กับศิษย์ใกล้ชิด และจะแจกให้กับตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่ต้องใช้กำลังปราบปราม โดยท่านจะใช้ว่านยาที่เก็บมา แต่เป็นว่านที่เน้นฤทธิ์ทางปราบปราม ทางคงกระพันกันอาวุธ แฝงเมตตาไว้ด้วยในรุ่นนี้

เป็นของหายากยิ่งทั้งสองสี เพราะท่านหาว่านเอง ตำผงเอง ผสมเอง พิมพ์พระเอง เสกเอง พระทั้งสองชนิดนี้สร้างจำนวนน้อยมาก พบเห็นน้อย
ต่างจากสมเด็จรุ่นสุดท้ายที่สร้างเป็นจำนวนมาก

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ