เต่าหลวงพ่อสนิท5+บัตรสมาคม ศิลป์มะเฟือง[Tao LP. Sanit]

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 2,313
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 14 พฤษภาคม 2562 20:09 PM
ชื่อพระ :

เต่าหลวงพ่อสนิท5+บัตรสมาคม ศิลป์มะเฟือง[Tao LP. Sanit]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] เต่าหลวงพ่อสนิท+พร้อมบัตรสมาคม วัดลำบัวลอย จ.นครนายก เป็นอีกหนึ่งสำนักที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แกะจากหินสบู่เลือดซึ่งเป็นหินอนุรักษ์และมีที่เดียวในประเทศไทย วัตถุมงคลของท่านได้รับความนิยมหลายรุ่น เช่น นกสาริกาจับปากโลง จระเข้โทน ปลัดขิก และที่ขาดไม่ได้เลยคือเต่าของท่านครับ ขนาดบูชาตัวเป็นแสน องค์ที่ผมนำมาลงนี้เป็นศิลป์มะเฟืองยุคแรก!!! เนื้อหินสีเขียวกล่าวกันว่าเหนียวทรัพย์หาได้มาจะรักษาทรัพย์ให้อยู่กับตัวเป็นอย่างดี มีแต่จะเพิ่มเรื่อยๆ แถมจารซ้ำจารซ้อน จารแล้วจารอีก จารมากมาย ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อเพิ่มความเข้มขลังของวัตถุมงคลที่สรรค์สร้างให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอง่ายๆ ขนาดกำลังน่าเลี่ยมใช้ ผิวพรรณเป็นธรรมชาติมากๆครับ ของแท้ว่าหายากแล้ว แต่ที่ยากกว่านั้นคือความเดิมๆของพระที่เกิดจากการเวลาเท่านั้น ทุกอย่างลอกเลียนแบบกันได้ยกเว้นความเก่าที่เกิดจากการเวลา เพราะธรรมชาติสร้างลอกเลียนแบบยังไงก็ไม่เหมือนครับ การจารที่ถูกต้องตามตำรา บิดพริ้วไหวอ่อนช้อยสวยงาม ตามที่เกจิอาจารย์ผู้มีความรู้ได้เรียนมาครับ แถมพุทธคุณเต่าของท่านก็ไม่ธรรมดา ลูกศิษย์ลูกหาหรือผู้ที่ศรัทธาทั้งไทยและต่างชาติ ต่างหาเช่าบูชามาใช้กัน เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อตนเองและครอบครัวครับ

***** [ Price ฿ ] Tao LP Sanit, Lambourloi's Temple,Nakhonnayok Province.Made from stone.This color is popular accept from customer. Size : Width x Length x Thickness =1.2x1.7x0.7 Cm.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พญาเต่าเรือนหลวงพ่อสนิท อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ขนาดห้อยคอ แกะจากหินสบู่เลือดเป็นหินที่อนุรักษ์ ศิลป์มาตรฐาน เนื้อหามันส์ๆจารครบสูตร ขนาด กว้าง x ยาว x หนา =1.2x1.7x0.7 ซ.ม. เป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลหนึ่งที่น่าใช้ น่าบูชาเป็นอย่างยิ่งครับ เนื่องจากหายากและผู้มีไว้ครอบครองต่างเชื่อว่าใครได้บูชาเต่าท่านจะมีแต่โชคลาภทั้งต่อตนเองและครอบครัว ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง วัตถุมงคลที่สร้างเต่าส่วนมากจะทำมาจากโลหะซึ่งหาได้ทั่วไป แต่ของท่านได้สร้างจากหินซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสายนี้ครับ หินที่ใช้สามารถแยกโทนสีได้ประมาณ 3 สี คือ " ขาวอมแดง แดงอมส้ม ขาวอมเขียว " ครับ

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้านเมตตามโชคลาภ ค้าขายเป็นเยี่ยม

****** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ