พระสมเด็จฝังพระธาตุ หลวงพ่อชาญณรงค์ จักรพรรดิพระสมเด็จท่านอาจารย์อภิชิโต องค์รางวัลที่ ๑ สามพราน สวยงามระดับแชมป์ ฝังพระธาตุ ๒ องค์

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน นะพุทธคุณ
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0626596295
Line ID 0626596295
จำนวนผู้ชม 7,104
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 15 กุมภาพันธ์ 2567 10:51 AM
ชื่อพระ :

พระสมเด็จฝังพระธาตุ หลวงพ่อชาญณรงค์ จักรพรรดิพระสมเด็จท่านอาจารย์อภิชิโต องค์รางวัลที่ ๑ สามพราน สวยงามระดับแชมป์ ฝังพระธาตุ ๒ องค์


รายละเอียดพระ :

พระสมเด็จฝังพระธาตุ หลวงพ่อชาญณรงค์ จักรพรรดิพระสมเด็จท่านอาจารย์อภิชิโต องค์รางวัลที่ ๑ สามพราน
สวยงามระดับแชมป์ ฝังพระธาตุ ๒ องค์
•
ครั้งหนึ่งท่านอาจารย์ได้อัญเชิญพระธาตุให้เสด็จจากอากาศลงในขันขนาดใหญ่ ต่อหน้าพยานบุคคลจำนวนมาก ที่วัดแห่งหนึ่งใกล้ๆอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ท่านอาจารย์ได้นำพระบรมสารีริกธาตุนี้มาบรรจุไว้ในโกศไม้ขนาดใหญ่ ที่หิ้งพระภายในกุฏิของท่านเพื่อกราบไหว้บูชา ภายหลังพระธาตุจะเสด็จมาเพิ่มได้เองอย่างน่าอัศจรรย์ เวลาที่ท่านสวดมนต์ภาวนา
•
ในปี ๒๕๑๕ ท่านได้สร้างพระสมเด็จขึ้นชุดหนึ่ง มีทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์คะแนน ท่านนำพระธาตุที่ท่านบูชามาวางและจัดตำแหน่งลงในแม่พิมพ์ด้วยตัวเอง ตลอดจนลงมือทำทุกขั้นตอนในการสร้างพระ ปลุกเสกยาวจนถึงปี ๒๕๑๖ เมื่อสร้างพระชุดฝังพระธาตุเสร็จแล้ว ท่านจึงทำการกดพิมพ์พระที่ไม่มีพระธาตุอีกจำนวนหนึ่งคือ #พระสมเด็จโภคทรัพย์ ท่านสร้างต่อเนื่องจนถึงปี 2525 มีจำนวนรวมกันประมาณร้อยองค์
•
ปัจจุบันพบในวงการน้อยมาก มีให้ชมเพียงแต่ภาพถ่ายองค์เดิมๆให้ศึกษา ซึ่งกระจายไปอยู่กับผู้มีวาสนาบารมีหมด ใครมีก็ต่างหวงแหนเก็บรักษาเอาไว้เป็นสมบัติของวงศ์ตระกูล ไม่หมุนเวียนออกสู่ภายนอก เป็นสุดยอดปรารถนาของลูกศิษย์และผู้ศรัทธาทุกคน พระธาตุปาฏิหาริย์นี้เป็นของสูงเป็นมงคลยิ่งนักหากได้บูชา มีพลังเปี่ยมด้วยบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก

"พระองค์นี้พลังของพระมีอยู่เต็มที่ และแสดงออกมาทันทีอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ผู้เสกเก่งเป็นยอด ทำไว้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง พลังแรงครบทุกด้านอย่างน่าอัศจรรย์ เด่นในบารมีมากที่สุด และพระองค์นี้มีแสงครอบคลุมหลายสีต่างจากพระทั่วๆไป องค์นี้มีสีนับไม่ถ้วนสว่างวูบวาบเต็มไปหมด (ฉัพพรรณรังสี)"

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ