องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ เนื้อดินเผา

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน คุณพระรัตนตรัย
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0864540353
Line ID prathai9
จำนวนผู้ชม 4,327
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 24 พฤษภาคม 2564 16:48 PM
ชื่อพระ :

องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ เนื้อดินเผา


รายละเอียดพระ :

องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ เนื้อดินเผา

เจ้าตำหรับ องคต อันดับหนึ่งของประเทศ

องคต ที่จัดว่าสุดยอดหายากของ ลพ.ปาน จะเป็นองคต ที่สร้างเนื้อดินขุยปู ดินโปร่่งอาถรรพ์กลางป่าลึก มวลสารแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ขนาดเล็กกว่านิ้วก้อยนิดเดียว สูงเกือบ 2 ข้อนิ้วก้อย ปีที่สร้างประมาณปี พ.ศ 2430 หรือ 100 กว่าปี..ล่วงเลยมาแล้ว

องคต หลวงพ่อปาน ท่านไม่เน้นสวยงาม แกะพอเป็นรูปเป็นร่างเพียงเท่านั้น แต่จะไปเน้นหนักในพระพุทธคุณ หนุนนำดวงชะตาให้สูงยิ่งๆขึ้นไป เป็นตะบะบารมีอยู่ที่ไหนมีคนเกรงขาม กันคนข่มเหงรังแก ยามมีภัยเป็นแคล้วคลาด คงกระพัน ชั้นยอดเยี่ยม

องคต เป็นอีกหนึ่งในทหารเอกของพระราม ที่มีบทบาทสำคัญในการรบกับฝ่ายยักษ์ องคตเป็นทหารกล้าที่มีความชาญฉลาด รู้จักใช้สติปัญญา ในการปฏิบัติภารกิจ เมื่อตอนที่พระรามส่งองคต ไปเจรจากับทศกัณฐ์นั้น องคตเห็นว่าทศกัณฐ์ประทับบนแท่นบัลลังก์สูงตะหง่าน เวลาใครไปพบก็จะรู้สึกเหมือนว่าตัวเองนั้น..ต่ำต้อยด้อยกว่า ทำให้จิตตก...เสียสมาธิ เสียเปรียบในการเจรจาความ ในเรื่องสำคัญต่างๆ

องคต จึงใช้หางตัวเองพันขึ้นเป็นแท่นนั่งสูงเทียมแท่นประทับ ของทศกัณฐ์ เพื่อให้เห็นว่าตนไม่ได้ต่ำต้อยด้อยกว่า หรือต้องตกเป็นเบี้ยล่างของ..ทศกัณฐ์

หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ ท่านจึงได้สร้างองคต ขึ้นมาตามตำราโบราณ โดยแกะให้องคต นั่งบนขดหางตัวเอง เพื่อเป็นอุปเท่ห์ว่าใครได้ใช้องคตท่านแล้ว จะยิ่งสูงส่งขึ้นๆไปไม่มีตกต่ำ ไม่ตกเป็นรองใคร จะมีผู้คอยเกื้อหนุนให้สูงส่ง ให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สุดยอดการเจรจาความสำคัญกับผู้ที่มีอำนาจบารมี..มากกว่า

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ