พระพุทธทรงเต่า หลวงพ่อโบ้ย สวยระดับดารา บาดตาบาดใจ[Praput LP. Boi]

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 2,315
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 21 ตุลาคม 2563 13:18 PM
ชื่อพระ :

พระพุทธทรงเต่า หลวงพ่อโบ้ย สวยระดับดารา บาดตาบาดใจ[Praput LP. Boi]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] .....คุณภาพเกินราคา บาดตาบาดใจ! องค์นี้สุดจัด!จริงๆ ดารายังอาย??? ผงเต็มๆทั้งหัวและก้นพระ หากพี่ๆต้องการสวยเดิมกว่านี้ก็ต้องไปรับกับมือหลวงพ่อแล้วล่ะครับ!!! 555...พระพิมพ์พระพุทธทรงเต่า หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว จ.สุพรรณบุรี องค์นี้สวยระดับดาราคัดเกรดพรีเมี่ยมมาให้เลยครับ เอาใจท่านที่ชอบของแท้ดูง่ายๆ สวยๆกันหน่อยจร้าาาา ขนาดก็กำลังน่ารักน่าใช้ เลี่ยมขึ้นคอใช้ก็ไม่เปลืองทอง คนเดินผ่านเห็นสะดุดตากันทุกคน ทุกวันนี้เราไปเดินหาแท้ๆว่ายากแล้ว แต่ถ้าหาทั้งแท้และสวยสมบูรณ์นี่หายากกว่าหลายเท่าตัว ราคานี้เดินในสนามก็ซื้อไม่ได้หรอกครับ เนื้อจัดๆ ผงอุดเต็มๆทั้งหัวและท้าย ดูง่ายๆ ผมเทียบกับองค์ดาราให้ดูกันเลยทีเดียวว่าจะกินกันลงไหม??? แถมได้ของดีราคาเบาอีกต่างหาก ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย ไม่ต้องออกจากบ้านให้เมื่อย นอนอยู่บ้านก็ได้ของแท้ของสวยมาส่งที่หน้าบ้านเลยครับ สนใจรีบๆหน่อยนะครับคนเป็นเขารอเสียบอยู่ เดี๋ยวจะได้ร้องรู้งี้!!! ขนาด กว้าง x ยาว x หนา = 1.6 x 2 x 0.5 ซ.ม. [ ฝากติดตามร้านผมด้วยนะครับพี่ๆทุกท่าน ]

***** [ Price ฿ ] Praput (Turtle) LP. Boi, Manao's Temple,Suphanburi Province.Made from soil. Size : Width x Length x Thickness = 1.6 x 2 x 0.5 cm. .If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756). Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน แคล้วคาดปลอดภัย ทำมาค้าขายดีเยี่ยม

***** ประวัติ *****
..... หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว - เป็นพระเกจิชื่อดังรูปหนึ่งของจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นที่เคารพเลื่อมใสทั้งด้านพุทธาคมและความมีศีลาจารวัตรครบถ้วนสมเป็นพระภิกษุที่ดำรงตนเพื่อพระพุทธศาสนาโดยแท้ หลวงพ่อโบ้ย ถือกำเนิดที่บ้านสามหมื่น ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เกิดเมื่อปี พ.ศ.2434 ท่านมีแววที่จะใฝ่ใจในพระพุทธศาสนามาแต่วัยเด็ก ชอบเข้าวัด ฟังเทศน์ฟังธรรม และช่วยเหลือการงานต่างๆ ภายในวัด เมื่ออายุครบบวชในปี พ.ศ.2454 จึงอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดมะนาว ต.ทับตีเหล็ก อ.เมือง ศึกษาด้านพระธรรมวินัยทั้งภาษาบาลีและภาษาขอมจนแตกฉาน เมื่อครบ 3 พรรษา จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และศึกษาเพิ่มเติมด้านพระธรรมวินัย ที่วัดชีปะขาวหรือวัดศรีสุดาราม จ.ธนบุรี ในสมัยนั้น และด้านวิปัสสนากรรมฐาน และสมถกรรมฐาน ที่วัดอัมรินทร์โฆสิตาราม นอกจากนี้ท่านยังฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษากับหลวงพ่อปาน ที่วัดบางนมโคเป็นเวลา 1 ปี ก่อนจะเดินทางกลับมาจำพรรษาที่วัดมะนาวในราวปี พ.ศ.2467 เป็นพระมักน้อยถือสันโดษ ตื่นตี 4 ทุกวัน สวดมนต์จนกระทั่งรุ่งสางจึงออกบิณฑบาต พอกลับมาถึงวัดก็จะขอให้พระภิกษุที่วัดทุกรูปยืนเข้าแถว แล้วตักข้าวในบาตรของท่านใส่บาตรพระทุกรูปเช่นนี้ทุกวันเมื่อครั้งวัดมะนาวขาดเจ้าอาวาส ท่านก็ไม่ยอมรับตำแหน่ง ปฏิปทาของท่านคือ มุ่งเน้นเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาเป็นที่ตั้ง และช่วยเหลือผู้คนโดยไม่ยอมรับผลตอบแทนใดๆ ความมีพุทธาคมเข้มขลังของท่านใช้ช่วยเหลือผู้คนไม่แบ่งชนชั้นวรรณะ ทั้งด้านการลงยันต์ เพื่อความคงกระพันชาตรี หรือน้ำมนต์ซึ่งมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์มากแล้ว นอกจากนี้ วัตถุมงคลต่างๆ ที่ท่านสร้างเพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนที่มานมัสการก็ทรงไว้ซึ่งพุทธาคมและความเข้มขลังครบเครื่องเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะด้านคงกระพันชาตรี จนเป็นที่เลื่องลือกล่าวขวัญกันปากต่อปาก ท่านมรณภาพในปี พ.ศ.2508 ท่ามกลางความเศร้าโศกของลูกศิษย์ลูกหาและพุทธศาสนิกชนที่เคารพศรัทธา ที่ต้องสูญเสียพระภิกษุผู้ทรงไว้ซึ่งนับเป็นเนื้อนาบุญแห่งพุทธศาสนาโดยแท้จริง

..... หลวงพ่อโบ้ยเริ่มสร้างวัตถุมงคลโดยเริ่มที่พระไม้ โดยแกะสลักไว้บูชามีจำนวนไม่มากนัก ต่อมาในปี พ.ศ.2473 จึงเริ่มสร้างพระเนื้อทองเหลืองผสม เนื้อดินเผา เนื้อชานหมาก และเหรียญตามลำดับ การสร้างต่อครั้งจะสร้างเป็นจำนวนมากและใช้สำหรับแจกจ่ายเท่านั้น ในปี พ.ศ.2479 หลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาวท่านเริ่มสร้างพระเนื้อดินเผา ในปี พ.ศ.2500 ท่านสร้างพระเนื้อชานหมาก เป็นรูปท่าน เหรียญของหลวงพ่อโบ้ยสร้างในปี พ.ศ.2508 คือเหรียญสี่เหลี่ยมตัดมุม และเหรียญกลมนั่งเต็มองค์ สร้างเมื่อคราวผูกพัทธสีมาส่วนเหรียญกลมครึ่งองค์นั้น สร้างในคราวฌาปนกิจวัตถุมงคลยังมีอีกมากมาย อาทิ พระหลวงพ่อโบ้ย พิมพ์สมเด็จปรกโพธิ์ พิมพ์ลีลา พิมพ์มเหศวร พิมพ์งบน้ำอ้อย พิมพ์ปรุหนัง ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นที่นิยมและแสวงหาทั้งสิ้น

[ เครดิตข้อมูล : ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ ]

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ