รูปหล่อกายสังขาร หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร เนื้อนวะ ปี๒๕๑๖ สวยแชมป์ หายากที่สุดในสามโลก

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน นะพุทธคุณ
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0626596295
Line ID 0626596295
จำนวนผู้ชม 5,584
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 28 กันยายน 2563 09:41 AM
ชื่อพระ :

รูปหล่อกายสังขาร หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร เนื้อนวะ ปี๒๕๑๖ สวยแชมป์ หายากที่สุดในสามโลก


รายละเอียดพระ :

#รูปหล่อกายสังขารหลวงปู่เดินหน อิเกสาโร เนื้อนวะ

อาจารย์สุวัฒน์ นาคสมบูรณ์ สร้างเมื่อปีพ.ศ. ๒๕๑๕ และหลวงปู่เดินหนท่านเสกให้หลายวาระ จนเสร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ.๒๕๑๖ นับเป็นสุดยอดวัตถุมงคลชิ้นหนึ่งที่ท่านเสกฝากโลกเอาไว้. องค์นี้สวยแชมป์ เจ้าของพระได้มาตั้งแต่สมัยนั้นแล้วเลี่ยมทองไว้เลย ทำให้รักษาสภาพผิวพระไว้ได้เดิมดีมาก ส่องดูมีน้ำทองกระจาย ธรรมชาติคราบเบ้าครบถ้วน เนื้อนวะเต็มสูตร •รูปหล่อลป.หาของแท้องค์จริงยากที่สุดในสามโลก มีของทำเลียนแบบเยอะมาก บางชุดทำมาตั้งแต่ 30 กว่าปีก่อน เล่นกันเป็นเกือบแท้ก็มี ใครได้ที่แท้ทันลป.ท่านมาบูชา ถือว่ามีบุญวาสนามาก …นำมาให้ชมเพื่อศึกษากันครับ
•••••••••
มีเรื่องของวิเศษของลป.เดินหน เขียนเล่าอยู่ในหนังสือ หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร ผู้เปิดโลกหลังความตาย โดย ฅนขลัง ฅลังวิชา จะขอนำมาเล่าให้ฟังโดยย่อบางส่วน

ของที่หลวงปู่เดินหนท่านใช้นั้น ไม่ต้องเสกก็มีความวิเศษเข้มขลังมากแล้ว เพราะได้รับการสัมผัส และพลังปรานจากท่านโดยตรง ส่วนพระเครื่องนั้นเวลามีคนนำมาให้เสก ท่านก็เพียงส่งกระแสจิตลงไปเท่านั้น สิ่งของที่ท่านใช้หรือติดตัวจึงได้รับพลังจากท่านตลอดเวลาและมีความศักดิ์สิทธิ์ มีฤทธิ์ในตัวเองทั้งสิ้น อย่างก้นบุหรี่ซิการ์ พันด้วยสายสิญจน์และภาพถ่ายของ ลป.เดินหน ที่พ่อท่านทอง วัดสำเภาเชย #เทพเจ้าฝ่ายบุ๋นแห่งดินแดนลังกาสุกะ พระอริยะสงฆ์ผู้ทรงภูมิทางจิตสูง ยังถึงกับพูดว่า พระที่เสกของชิ้นนี้ไม่ใช่พระในโลกนี้ #พลังแบบนี้เป็นพลังของพระจากโลกทิพย์ #พระที่เสกของลงพลังได้ขนาดนี้ไม่มีอยู่ในโลกนี้อย่างแน่นอน พระสมเด็จที่ว่าราคาแพงๆ พระเก่งๆ ฉันสัมผัสมาหมดแล้วแทบทั้งนั้น คนใหญ่คนโตที่มากราบท่านเขาแขวนอยู่กับตัว แต่ไม่เคยพบเจอพระใดพลังรุนแรงขนาดนี้มาก่อน ขนาดพระของหลวงปู่ทวดที่ว่าแรงแล้วนั้น แต่เมื่อสัมผัสพลังในของนี้กลับแรงล้ำเหนือกว่าอีก #พระที่เสกลงได้ระดับนี้ต้องเป็นครูเหนือครู ท่านถึงกับขนลุกชูชัน และกล่าวย้ำอีกครั้งว่า “แรงเหลือเกิน ของนี้พลังแน่นไปหมด” พ่อท่านทองยังได้กล่าวถึงพลังนี้ว่าท่านเคยสัมผัสมาก่อนในอดีต เป็นพลังของหลวงปู่โลกอุดร กระแสพลังจิตของแต่ละบุคคลจะมีความเฉพาะไม่เหมือนกัน เป็นลายเซ็น #พลังของหลวงปู่เดินหนกับหลวงปู่โลกอุดรเป็นพลังเดียวกัน ท่านยืนยันเช่นนั้น

วัตถุมงคลและของที่ลป.เสกทุกอย่าง พุทธคุณสูงล้ำครอบจักรวาล เสกด้วยวิชาตรึงเจตภูต เป็นวิชาโบราณ ลป.ท่านบอกลูกศิษย์ไว้ว่า ของๆท่านสามารถป้องกันคุณไสย วิชาอาถรรพ์คำสาปต่างๆที่ทำมาด้วยภาษาโบราณทั้งหมด ทั้งภาษาคน ภาษาจิตที่ใช้ทุกภพภูมิ ภาษากาย ภาษามือ การทำวิชาโดยใช้มือชักยันต์กลางอากาศ กันได้หมดทุกทาง แต่ท่านไม่ให้ใช้ไปลองดีท้าทายกับใครหรือเหล่าวิญญาณต่างๆ เพราะจะเป็นโทษต่อตนเองและวิญญาณเหล่านั้น วัตถุมงคลของลป.มีพลังธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ไร้ขอบเขต หากมีของๆท่านแล้วฝึกจิต เจริญภาวนาด้วย ก็จะมีกระแสพลังงานหนุนเนื่องแผ่ขยายไม่มีวันเสื่อมถอย

เครดิตข้อมูล : หนังสือ หลวงปู่ เดินหน อิเกสาโร ผู้เปิดโลกหลังความตาย โดย ฅนขลัง ฅลังวิชา เล่มที่๑ หน้าที่ ๗๖-๘๐ ; หน้า ๓๐๑-๓๐๓

บทความ : #เพจนะพุทธคุณ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ