พระอินทร์ ทรงช้างเอราวัณ อาจารย์เฮง ไพรวัลย์

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คุณพระรัตนตรัย
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0864540353
Line ID prathai9
จำนวนผู้ชม 1,472
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 27 ธันวาคม 2563 17:57 PM
ชื่อพระ :

พระอินทร์ ทรงช้างเอราวัณ อาจารย์เฮง ไพรวัลย์


รายละเอียดพระ :

พระอินทร์ ทรงช้างเอราวัณ อาจารย์เฮง ไพรวัลย์

จำนวนการสร้าง อาจจะแค่หลักสิบองค์ต้นๆไม่น่าจะเกิน 100 องค์ จึงแทบไม่พบเห็นในวงการพระเครื่องในยุคปัจจุบันนี้

พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ เนื้อชินตะกั่ว ของสุดยอดฆราวาสผู้เรืองพระเวทย์แห่งเมืองกรุงเก่า อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ วัดสะแก ท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และเป็นศิษย์สำนักตักศิลาเมืองกรุงเก่า วัดประดู่ทรงธรรม พระนครศรีอยุธยา

อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาสที่เก่งมากๆ ระดับต้นๆของประเทศ เรียกได้ว่าท่านเป็นตัวจริงเสียงจริงในเรื่องไสยศาสตร์ลึกลับต่างๆ ทั้งสายพุทธศาสตร์ สายพราหมณ์ เพราะว่าท่านศึกษามามากเรียนมามากปฏิบัติอย่างจริงจังสุดๆ วิชาบางอย่างอาจจะไม่เหมาะสมกับพระภิกษุ ด้วยเครื่องรางของขลังบางอย่าง ต้องมีการทดสอบกันบ้าง เมื่อลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่นับถือศรัทธามาขอรับไปบูชาสักการะ ท่านจึงสึกออกมาลอยเรือ คอยต้อนรับลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่เคารพนับถือศรัทธาอยู่ที่..ท่าน้ำหน้าวัดสะแก วัดที่หลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่สีห์ หลวงปู่ดู่ ศิษย์ผู้น้องทั้งสามองค์ของท่านจำพรรษาอยู่นั่นแหล่ะครับ

ในสมัยที่ท่านยังบวชเป็นพระภิกษุอยู่กับหลวงพ่อกลั่น วันหนึ่งญาติพาหญิิงสาวที่ถูกผีเข้า..มาให้หลวงพ่อกลั่นรักษา โดยการไล่ผีออกจากร่าง หลวงพ่อกลั่นท่านไล่อย่างไร ผีที่ีสิงก็ไม่ยอมออกจากร่างหญิงสาว หลวงพ่อกลั่นจึงให้ญาติพาไปหาอาจารย์เฮง ให้ช่วยไล่ผีให้ที พอท่านอาจารย์เฮง เห็นหน้าหญิงสาวที่ถูกผีเข้าท่านใช้หวายกระทุ้งลงไปที่พื้น...พร้อมกับใช้นิ้วชี้ไปที่ร่างหญิงสาวเพียงเท่านั้น ผีที่สิงสู่อยู่ในร่าง รีบออกจากหญิงสาวทันทีแทบจะกลับป่าช้าไม่ทัน คนเก่าๆเล่าว่าอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ท่านมีวิชานิ้วเพชรพระอิศวร

พระอินทร์ ทรงช้างเอราวัณ องค์นี้เป็นเครื่องรางของขลังชนิดพิเศษ สร้างให้เป็นการเฉพาะตัวเพื่อมอบให้กับลูกศิษย์ใกล้ชิด หรือบุคลที่มีตำแหน่งสำคัญบางท่าน จึงจารเต็มสูตรเต็มด้านหน้า ด้านหลังจารยันต์บรมครู ยันต์พุฒซ้อน หรือ ยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นมหายันต์สูงสุด..กว่ายันต์ทั้งปวง ยันต์พุฒซ้อนจะประกอบด้วยพระนามของพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ซ้อนกันอยู่ ตามรายพระนาม

1.พระกุกกุสันโธ " นะ "
2.พระโกนาคมน์ " โม "
3.พระกัสสป " พุท "
4.พระสมณโคดม " ธา " พระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน
5.พระศรีอาริยเมตไตย " ยะ " พระพุทธเจ้า องค์ต่อไป

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ