พระปิดตา เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน คุณพระรัตนตรัย
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0864540353
Line ID prathai9
จำนวนผู้ชม 5,186
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 1 ธันวาคม 2563 07:44 AM
ชื่อพระ :

พระปิดตา เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน


รายละเอียดพระ :

พระปิดตา เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน

พระปิดตาหลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน 1 ในเบญจภาคีพระปิดตาเนื้อผงคลุกรัก องค์พระกว้าง 2.0 ซม. สูง 2.9 ซม หรือมีขนาดประมาณนิ้วชี้

องค์นี้..เป็นพระปิดตา เนื้อผงพุทธคุณล้วนๆไม่ได้คลุกรัก เป็นเนื้อผงปูนปั้นสูตรเดียวกับเนื้อพระสมเด็จวัดระฆัง ผิวพรรวรรณะของพระปิดตา หลวงปู่ไข่เนื้อผงพุทธคุณจึงแทบไม่ต่างจากพระสมเด็จ วัดระฆัง

โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะชอบพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณสีขาวมากกว่า เนื้อผงคลุกรักเนื่องจากว่าในพระปิดตาเนื้อผงขาว เราสามารถมองเห็นความเก่าแก่ของเนื้อปูนปั้น ที่แสดงออกให้เห็นด้วยความหนึกนุ่มที่แฝงอยู่ในความแกร่งของเนื้อปูนปั้น สามารถมองเห็นผงวิเศษต่างๆ ผงเกษรดอกไม้ แร่วิเศษบางอย่าง ที่ผสมคลุกเคล้าอยู่ในเนื้อพระปิดตาหลวงปู่ไข่ เนื้อผงพุทธคุณ..ได้อย่างชัดเจน

หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน หรือวัดวัดบพิตรพิมุข เป็นพระอาจารย์เพียงไม่กี่องค์นักที่ได้ร่ำเรียนวิชา " ผงกลับศัตรูเป็นมิตร " จากสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ฤทธิ์ วัดอรุณราชวราราม ผู้เป็นจ้าวตำหรับวิชานี้จนสำเร็จ อีกทั้งท่านยังเป็นศิษย์เอกองค์หนึ่งของหลวงปู่จีน วัดท่าลาด ด้วยว่าพื้นเพของหลวงปู่ไข่ท่านเป็นคนทางฉะเชิงเทรา ซึ่งหลังจากที่ท่านบวชแล้วได้เดินธุดงค์ไปทั่ว จนสุดท้ายได้มาพักจำพรรษาอยู่ที่วัดเชิงเลน หรือวัดบพิตรพิมุข ย่านจักรวรรดิ์ในปัจจุบันนี้

ในยุทธจักรพระปิดตาเนื้อผง พระปิดตาของท่านอยู่อันดับต้นๆของไทย ด้วยพระพุทธคุณเรื่องเมตตามหานิยม มหาโชคมหาลาภ เป็นที่ยอมรับของนักนิยมสะสมพระปิดตา นับตั้งแต่ครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่เมื่อเกือบ 100 ปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบันนี้

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ