เบี้ยแก้อาจารย์กา วัดแค

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน หมอเมืองขอน
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0909857494
Line ID more-2212
จำนวนผู้ชม 2,362
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
ขอนแก่น 3 ธันวาคม 2563 21:34 PM
ชื่อพระ :

เบี้ยแก้อาจารย์กา วัดแค


รายละเอียดพระ :

เบี้ยของกูยิงไม่ออก ยิงออกก็ไม่โดน ถ้าไม่จริงมาด่ากูได้ที่กุฏิ

เบี้ยแก้สายหลวงปู่รอด วัดนายโรง เบี้ยเบอร์1 แพงที่สุดหลักแสน

เบี้ยแก้ อาจารย์ กา วัดแค เป็นเบี้ยสายหลวงปู่รอด

จะมีการจารอักขระตัวกลางด้วยนะโมพุทธายะ
ด้านข้างซ้ายเป็นตัวเฑาะ ด้านข้างขวาเป็นเฑาะมหาอุตม์ ตัวนี้แหละครับ ที่ยิงไม่ออก….. ออกไม่เข้า….. โดยยันต์ชุดนี้อาจารย์กาจะจารที่ใต้แผ่นตะกั่ว ก่อนที่จะตีหุ้มเบี้ยแก้ สุดท้ายจะปลุกเสกจนขยับได้ทุกตัว เบี้ยแก้ยุคแรกจะลงรักถักเชือกซึ่งปัจจุบันได้ถูกนำไปเล่นหาเป็นของหลวงปู่เพิ่มแทบทั้งสิ้น ต่อมามีความต้องการเบี้ยของท่านมากจนสร้างไม่ทันตามความต้องการจึงเปลี่ยนมาใช้มุ้งคลุมและกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเพราะท่านใช้มุ้งมาหุ้มตัวเบี้ยบ้างหรือบางทีก็ใช้กางเกงยีนส์ในการหุ้ม ตะกรุดของท่านถ้าแบบดูง่ายๆท่านจะใช้พวกหลอดยาสีฟันยุคเก่าๆมาทำเพราะอ่อนตัวม้วนง่ายคล้ายๆตะกั่วถ้ำชา ส่วนประวัติท่านนั้นยังสับสน บางท่านก็ว่าท่านเรียนตำราการสร้างเบี้ยแก้มาจากหลวงปู่บุญแห่งวัดกลางบางแก้วบ้าง หรือบางท่านก็ว่าท่านเรียนกับหลวงปู่เพิ่มลูกศิษย์หลวงปู่บุญอีกทีหนึ่ง บางสายก็ว่าท่านร้อนวิชาไปเรียนเบี้ยแก้มาจากสำนักทางฝั่งธนพระนครเลยก็ว่ากันไปครับ แต่ที่รู้แน่ๆก็คือเบี้ยแก้ของท่านมีผู้นำไปใช้แล้วเกิดประสบการณ์กับตัวมาหลายครั้งหลายท่านด้วยกัน มีทั้งทางด้านมหาอุดและทางแคล้วคลาดคงกระพันและมหากันสารพัดสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายทั้งปวงได้

หลวงตากาเคยบอกว่า “เบี้ยของกูยิงไม่ออก ยิงออกก็ไม่โดน ถ้าไม่จริงมาด่ากูได้ที่กุฎิ” แต่ตามข้อมูลจริงแล้วท่านได้วิชาเบี้ยแก้สาย หลวงปู่รอดวัดนายโรงมา ท่านไม่ได้เป็นศิษย์หลวงปู่เพิ่มแบบที่หลายท่านเข้าใจ

๑ สาเหตุที่เบี้ยแก้หลวงปู่กันตายโหงได้แถมยังยิงไม่ออก เพราะท่านลงจารอักขระตัวกลางด้วย นะโมพุทธายะ ด้านข้างเป็นเฑาะ ด้านขวาเป็นเฑาะมหาอุตม์ ตัวนี้เองที่ทำให้ปืนยิงไม่ออก ออกก็ไม่เข้า โดยยันต์ชุดนี้ท่านได้จารใต้แผ่นตะกั่ว ก่อนจะตีหุ้มเบี้ยและจารผ้าแดงอีกครั้งก่อนจะตีหุ้มเบี้ยที่ตีตะกั่วหุ้มแล้วถักเชือก(ยุคหลังหุ้มด้วยมุ้ง) เบี้ยของท่านจึงลงอักขระถึงสองชั้น ซึ่งมากกว่าเบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม โดยเฉพาะการกำกับด้วยเฑาะห์มหาอุตม์ ทำให้เห็นได้ว่าช่วงหลังจะได้ยินประสบการณ์เบี้ยแก้อาจารยกามากกว่าหลวงปู่เพิ่ม และคนในพื้นที่ต่างเสาะหากันมากขึ้นแบบแทบหาของไม่ได้ เพราะท่านทำออกมาน้อยกว่าของหลวงปู่เพิ่มมาก เขาบอกกันว่าเบี้ยหลวงปู่เพิ่มเอาไว้ขาย เบี้ยอาจารย์กาหาไว้ใช้ แถมราคายังถูกกว่ากันโข

๑ ประวัติโดยย่อ อาจารย์กาท่านเติบโตมาในยุคที่มีเสือปล้นฆ่า ท่านบอกว่า “ถ้าอยากอยู่อย่างสงบต้องคบเสือ” ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้ท่านต้องคบเสือเป็นเพื่อนทำให้อาจารย์ทางพุทธาคมของท่านก็คือเหล่าเสือร้ายที่มีความเชี่ยวชาญทางพุทธาคม ด้วยเหตุนี้ทำให้ท่านมีดีตั้งแต่สมัยเป็นฆราวาส หลวงตากา พื้นเพเป็นคนเป็นคนสุพรรบุรี หลวงพ่อขอมวัดไผ่โรงวัวได้ถ่ายทอดวิชาให้หลวงตาก่อนท่านจะมรณะภาพ หลวงตาบอกไว้ว่าได้เรียนกับหลวงพ่อขอมเป็นคนสุดท้าย หลวงตาบวชในสายธรรมยุทธและได้เรียนวิชากับหลวงพ่อเต๋ คงทองวัดสามง่ามก่อนที่จะลาสิกขาบทและมาบวชในสายมหานิกายที่วัดแค สมัยหลวงพ่ออ่อน เจ้าอาวาสขณะนั้น หลวงตาออกเบี้ยแก้เป็นครั้งแรก (พ.ศ.ไม่แน่ชัด) รุ่นแรกนี้สร้างน้อยขาของเบี้ยแก้ยังไม่แน่นนัก รุ่นนี้ลูกศิษย์แถวสมุทรปราการมาขอเช่าบูชาไป ปรากฎว่าโดนยิงกระสุนออกแต่ไม่ละคายผิวแม้แต่น้อย จึงกลับมาหาหลวงตา บอกหลวงตาว่าโดนยิงไม่เข้าแต่มันเจ็บ
หลวงตาจึงกลับมาปรับเปลี่ยนวิธีและการลงยันต์ใหม่ จึงทำให้รุ่นหลังๆๆมีทั้งรุ่นที่ปืนยิงไม่ออกและรุ่นที่ยิงไม่โดนครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ