ตะกรุดโทน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ เนื้อทองแดง

ราคา / สถานะ :
4,000
ชื่อร้าน คุณพระรัตนตรัย
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0864540353
Line ID prathai9
จำนวนผู้ชม 4,557
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 29 ธันวาคม 2563 17:32 PM
ชื่อพระ :

ตะกรุดโทน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ เนื้อทองแดง


รายละเอียดพระ :

ตะกรุดโทน หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ เนื้อทองแดง

สุดยอดตะกรุด ยุคกึ่งพุทธกาล ของเมืองเมืองสุพรรนบุรี ตัวตะกรุดมีขนาดเล็กกว่านิ้วก้อยเล็กน้อย ความยาว 4.5 นิ้ว ตัวตะกรุดเป็นแผ่นทองแดง ม้วน 6 รอบ ถักด้วยเชือกป่าน เดินลายเสาเดี่ยว

หลวงพ่อมุย วัดดอนไร่ สุดยอดพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าอาคมเข้มขลัง ที่เสือร้ายแห่งเมืองสุพรรณบุรี ยังต้องยอมสยบ ท่านเป็นลูกศิษย์เอกของหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ต่อมาภายหลังหลวงพ่ออิ่มยังพาหลวงพ่อมุ่ยไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านจึงได้รับการถ่ายทอดวิชาต่างๆจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา สุพรรณบุรี ไว้เป็นจำนวนมากในฐานะศิษย์เอก

ลพ.มุ่ย ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งเพ่งใบโพธิ์ ซึ่งหลวงพ่อจะจ้องมองผ่านทางหน้าต่างตลอดเวลา ถ้าไม่มีญาติโยมมากราบ ลูกศิษย์เก่าแก่ของท่านเคยเล่าให้ฟังว่า "หลวงพ่อมุ่ย ท่านเพ่งใบโพธิ์เป็นกสิน และทำสมาธิตลอดเวลาที่นั่งเพ่ง เมื่อมีลูกศิษย์มากราบเพื่อให้ปลุกเสกของ ท่านก็จะละมาทำให้ หลังจากศิษย์กลับท่านก็จะเข้าสู่สมาธิด้วยการนั่งเพ่งใบโพธิ์ต่อไป ด้วยการปฏิบัติดังกล่าวมาเป็นเวลานานหลายสิบปี ทำให้ท่านมีสมาธิจิตที่นิ่ง มีศีลาจารวัตรที่บริสุทธิ์ ทำให้ท่านมีอำนาจทางพุทธาคมไสย์เวทย์แกร่งกล้าเป็นยิ่งนัก วัตถุมงคลเครื่องรางของขลังต่างๆ ที่หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ทำการปลุกเสก จึงมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ มีฤทธานุภาพมากล้น สุดจะพรรณา ฯ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ