เสืออาคมหลวงพ่อสาย + บัตรสมาคม โคตรจี๊ด! [Tiger of LP. Sai]

ราคา / สถานะ :
65,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 5,026
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 22 เมษายน 2567 20:18 PM
ชื่อพระ :

เสืออาคมหลวงพ่อสาย + บัตรสมาคม โคตรจี๊ด! [Tiger of LP. Sai]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 65,000 ฿ ] *** "* แพงตอนควักตังค์จ่าย สบายใจตอนส่อง *" ราคาที่ผมได้มา ผมจะแลกกับคุณภาพของพระองค์นั้นๆเสมอ เอาแบบดูง่ายๆ แกะได้สมส่วน เก่าถึงยุค! พี่ท่านใดที่ให้ผมไปออกบัตรให้ ตอนนี้ผมออกให้แล้ว รีบมาเอาเลยนะครับ! แท้มาตรฐานพร้อมบัตรสมาคมให้อุ่่นใจ เลี่ยมทอง 90% บนห้างใหญ่พร้อมใช้งาน สั่งตัดให้เข้ากับรูป ลวดลายทันยุคทันสมัย ใส่แล้วเสริมสง่าราศรี ดูดีมีสไตล์ สมกับราชาคลองด่าน ตำนานตบะ อำนาจ บารมี .... ตัวจริงเสียงจริง! ของแท้ ของสวย ไม่มีคำว่าแพง! "สุดยอดเสืออาคมหลวงพ่อสาย วัดบางเหี้ย ศิษย์หลวงพ่อปาน เสืออันดับ 1 ของเมืองไทย ดูโคตรง่าย! อ้วนจ้ำม่ำสมส่วน" ชิ้นนี้แกะจากกระดูกเสือโคร่งอันทรงพลังอำนาจบารมี พระใช้มา! โคตรจี๊ดจ๊าดดดดด ขนขึ้นเพียบ สามล้อหลับตาดูยังแท้! เก่ามันส์ได้ใจ แกะได้อ้วนๆล่ำๆ สมส่วน สวยสมบูรณ์สุดๆครับ" เป็นหนึ่งในศิษย์สายตรงผู้สืบทอดพุทธาคมวิชาการเสือของหลวงพ่อปาน ปรมาจารย์เครื่องรางเสือแห่งสยาม" ในยุคที่หลวงพ่อชื่นเป็นเจ้าอาวาสวัดบางเหี้ย(คลองด่าน) มีหลวงพ่อสายหรือ หลวงตาสาย ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์ของหลวงพ่อปาน เป็นคนลงเสือ เรียกกันว่า "เสือหลวงตาสาย" เล่นหากันมากเหมือนกัน เพราะ เหนียวยิงไม่เข้า!! คนที่บางปูเก่า โดนยิงกลางหลังเสื้อเป็นรู แต่ไม่ระคายผิวเลย แต่ก็ช้ำนะ กระสุนไม่เข้าแต่ช้ำจากแรงปะทะ ของกระสุน
ตอนนี้เสือของท่านหายากขึ้นทุกวัน! มีกำลังเก็บ เก็บได้เลยครับก่อนที่จะเก็บไม่ไหว! โคตรมันส์! ดูง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ศิลป์มาตรฐาน รอยจารนิยมแบบนี้ ถ้าเราไม่เอาคนดูเป็นเขาก็เอา! แล้วทำไมไม่รีบตัดสินใจก่อน??? ...... เสือถือเป็นสุดยอดเครื่องราง ตบะ มหาอำนาจ บารมี ขึ้นชื่อว่าเสือมีแต่คนอยากได้ไปครอบครอง ซึ่งเสือตัวนี้เป็นสำนักเดียวกับเสือหลวงพ่อปานที่โด่งดังทั่วปฐพี ท่านเป็นศิษย์รุ่น 3 ของหลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย สร้างจากกระดูกเสือ แกะได้อวบอ้วนสมส่วนแสดงถึงการอยู่ดีกินดี เสือตัวนี้ใช้มา นี่ขนาดเป็นกระดูกเสือขนยังขึ้นเพียบยังกับเขี้ยว ผมว่าดีไม่ดีเป็น 100 ปีเลยทีเดียว ดูง่ายมากๆ ถ้าไม่สวยพอผมไม่จัดมาให้พี่ๆได้เป็นเจ้าของกันหรอกครับ ต้องให้สมศักดิ์ศรีดีกรีพยัคฆ์คลองด่าน สำหรับของดีเมืองปากน้ำที่ใครๆก็อยากได้ไปครอบครอง เด็ดๆแบบนี้ทำไมท่านไม่ตัดสินใจซื้อก่อน??? สนใจนัดรับพระได้ครับ แต่หากท่านไม่สะดวกผมส่ง EMS ให้ถึงมือแน่นอน!... แกะได้สมส่วน ดุดัน ดูดีมีเสน่ห์ทุกมุมมองของคอเครื่องราง กว้าง x หนา x สูง = 1.6 x 1.2 x 3 ซ.ม.

***** [ Price 65,000 ฿ ] Tiger of LP. Sai, Wat BangHiea, Samut Prakan Province. Made from bold of tiger. About year 1927. You sure to genuine really. And gold case 90% from gold shop on big mall. This item certificate from samakom 100 % guarantee. And beautiful very much for made. Size : Width x Height x Dimension = 1.6 x 3 x 1.2 Inc.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** สุดยอด!!! เสือมหาอำนาจ ลพ.สาย ศิษย์ของหลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน(บางเหี้ย) ผู้ได้รับการถ่ายทอดวิชาการเสกเสือจากตำราของหลวงพ่อปานผู้ซึ่งปลุกเสกเสือจนได้รับการยอมรับอันดับหนึ่งของสยามประเทศ ตัวนี้แกะจากเขี้ยวหมี มันส์สุดๆ การสร้างในสมัยบรรพบุรุษได้นำเขี้ยวหรือส่วนที่อยู่ในตัวเสือหรือหมีมาทำเครื่องรางเพราะเชื่อกันว่าเสือเป็นสัตว์ปราดเปรียว ฉลาด ว่องไว เฉียบขาด มีตบะ และอำนาจ สามารถที่จะใช้ตาสะกดสัตว์อื่นให้อยู่ในอำนาจได้ บรรพบุรุษจึงนิยมเอาเขี้ยวมาแกะเป็นเสือซึ่งเป็นตัวหลักในการสังหารเหยื่อมาทำเป็น ***** เครื่องรางของขลัง ***** ครับ

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน มหาอำนาจ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ