ลูกกระดอนสะท้อนหลวงพ่อรุ่ง+บัตรสมาคม ฟอร์มดารา! [Luk Kradon LP. Rung]

ราคา / สถานะ :
45,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 1,821
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 17 เมษายน 2567 05:32 AM
ชื่อพระ :

ลูกกระดอนสะท้อนหลวงพ่อรุ่ง+บัตรสมาคม ฟอร์มดารา! [Luk Kradon LP. Rung]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 45,000 ฿ ] .....แค่ชื่อหลวงพ่อก็มงคลแล้ว เชื่อกันว่ามีของดีหลวงพ่อแล้วทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง แถมได้พุทธคุณที่เด่นด้านหากใครคิดไม่ดีก็จะสะท้อนกลับไปหาผู้นั้นเองครับ... หากชิ้นนี้หลุดมือไปก็ไม่รู้จะไปหาจากไหนมาเสิร์ฟพี่ๆอีก มาพร้อมบัตรสมาคมให้อุ่นใจ! พี่ๆท่านใดมีมุมขาย ทำกำไรต่อหรืออยากได้ไว้ใช้เองทักมานะครับ ลูกกระดอนสะท้อนหลวงพ่อรุ่ง เม็ดนี้โคตรมันส์ ลงรักเก่าๆได้อายุเลย แถมได้ฟอร์มดาราซะด้วย ขนาดกำลังสวยเลยยาวประมาณเหรียญบาท เลี่ยมทองสามห่วงขี้นคอเดินไปทางไหนราศรีจับตรึม รัก!แท้ 100 ปีจี๊ดๆ รักแบบนี้อยู่กับตะกรุด หรืออยู่กับพระอื่นๆก็แท้ตามมาตรฐานสากลเลย อายุลึกสุดใจ ส่องตอนไหนก็ติดตา มันส์มากกกกกก เม็ดนี้ที่มาดี ถ้าเจ้าของเก่าไม่คุยถูกชะตากับผม ผมคงไม่ได้มีบุญวาสนานำมาแบ่งให้ผู้มากบารมีอย่างท่านได้จับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน "ใครหรือมันผู้ใดกระทำกับเราในสิ่งไม่ดีขอให้มันสะท้อนกลับไปหามัน" สุดยอดลูกกระดอนสะท้อน หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ เชื่อกันว่าใครมีไว้จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ให้ออกไป คุณไสย์ที่ถูกปล่อยออกมา เสนียดจัญไรห่างหายไป ภยันอันตรายต่าง ๆ ไม่ให้เข้ามากล้ำกราย ลูกนี้ขนาดประมาณเหรียญ 1 บาทขนาดมาตรฐาน กว้าง x ยาว = 1.3 x 1.8 ซ.ม. ครับ..... [ ฝากติดตามร้านผมด้วยนะครับพี่ๆทุกท่าน ]

***** [ Price 45,000 ฿ ] Luksatorn LP. Rung, Wat Targrabue, Sumutsakhon Province. Made from wood. Size : Width x Length = 1.3 x 1.8 cm. This item is original from owner and over 100 years old. If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756). Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี

***** ประวัติ ***** .....ในฐานะที่คนเรายังมีความโลภ โกรธ หลงอยู่ การที่จะกล่าวว่า "ใครหรือมันผู้ใดกระทำกับเราในสิ่งไม่ดีขอให้มันสะท้อนกลับไปหามัน" ก็คงไม่เกินความรู้สึกของปุถุชนเรา และเราอยากจะได้เครื่องรางสิ่งป้องกัน ชนิดที่ว่า "คนกระทำมากระดอนตัวตาย สัตว์กระทำมาสะท้อนสูญหาย ผีกระทำมาสะท้อนมลาย กระดอนสะท้อนกลับ สิ่งเลวสิ้นหาย กลับร้ายกลายเป็นดี" หลวงพ่อรุ่ง ผู้สร้างตำนานเครื่องราง ไม้กระดอนสะท้อนกลับ หลวงพ่อรุ่งหรือราชทินนามที่ พระไพโรจน์วุฒาจารย์ แห่งวัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร หลวงพ่อรุ่ง ท่านได้สร้างลูกกระดอนสะท้อน หรือไม้กระดอนสะท้อนกลับ จากไม้กระท้อนที่มีกาฝากขึ้นแก่นไม้กระท้อน (สะท้อน) โดยส่วนใหญ่พระอาจารย์สมัยก่อนมักจะเลือกไม้ที่มีชื่อที่เป็นมงคลนามดังเช่น พยุง ขนุน คูณ รัก ตาค้ำ เจริญสุข และกระท้อน อย่างเช่นลูกสะกดที่ทำจากไม้ของต้นกระท้อนของหลวงพ่อรุ่ง แห่งวัดท่ากระบือ ลูกสะกดที่ทำจากแก่นกาฝากไม้กระท้อนนี้มักนิยมเรียกกันว่า "ไม้กระดอนสะท้อนกลับ" อานุภาพแห่ง ไม้กระดอนสะท้อนกลับ คุณวิเศษของเครื่องรางประเภทนี้ สร้างขึ้นมาเพื่อที่จะปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ให้ออกไป คุณไสย์ที่ถูกปล่อยออกมา เสนียดจัญไรห่างหายไป ภยันอันตรายต่าง ๆ ไม่ให้เข้ามากล้ำกราย ต่อผู้ที่มีเครื่องรางไม้กระดอนสะท้อนนี้ติดตัวหรือแม้แต่มีไว้ติดบ้าน นอกจากนั้นยังเป็นมหาอุด หยุดปืน ทั้งแก้คัดทำลายสเนียดจังไรต่าง ๆ กันคุณไสย ลมเพลมพัด นอกจากคัดออกแล้วอิทธิคุณแห่งลูกสะกดมหาสะท้อนนี้ ยังสามารถสะท้อนสิ่งชั่วร้ายนั้น ๆ ไปยังต้นกำเนิดที่มาของสิ่งชั่วร้ายนั้น ๆ ให้สนองกลับไปยังผู้ที่คิดร้ายต่อผู้ที่มีเครื่องรางไม้กระดอนสะท้อนไว้ครอบครองบูชาอีกด้วย อิทธิคุณของไม้กระดอนสะท้อนกลับของหลวงพ่อรุ่ง แห่งวัดท่ากระบือมากมาย สมดังคำกล่าวที่ว่า… "คนกระทำมากระดอนตัวตาย สัตว์กระทำมาสะท้อนสูญหาย ผีกระทำมาสะท้อนมลาย กระดอนสะท้อนกลับ สิ่งเลวสิ้นหาย กลับร้ายกลายเป็นดี"

[ เครดิตข้อมูล : ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ ]

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ