เสือสาริกาอาคม ปลายเขี้ยวแกะโคตรจี๊ด! [Tiger is rare item]

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 1,138
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 11 มกราคม 2566 22:53 PM
ชื่อพระ :

เสือสาริกาอาคม ปลายเขี้ยวแกะโคตรจี๊ด! [Tiger is rare item]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 150,000 ฿ ] ของดีจากสภาพอายุอานามหลัก 100 ปีแน่นอน!!! เนื้อเทียนๆ ขนขึ้นเพียบ รอยจารมันส์ๆ พี่ๆท่านใดมีมุมขาย ทำกำไรต่อหรืออยากได้ไว้ใช้เองทักมานะครับ เสือสาริกาที่มาดี ได้จากคนพื้นที่คลองด่าน ชิ้นนี้แกะจากปลายเขี้ยวเสือ สะดุดตาทุกมุมมอง โคตรจี๊ด!!! เลยครับ อยู่กับมือใหญ่นี่คุยกับไม่รู้เรื่อง ว่าแต่จะกี่ล้านเถอะครับ!!! วันนี้ผมเอามาแบ่งในราคาเบาๆ ในราคาจับต้องได้ ถูกกว่าบนห้างใหญ่แน่นอน (หลายเท่าตัว!) เดินหาเองในสนามพระยังไม่ได้ราคานี้เลยครับ ชิ้นนี้ผมเอามาเสิร์ฟให้ถึงมือกันเลยทีเดียว ตัวเล็กๆน่ารักมาก ขนาดประมาณด้ามปากกา เลี่ยมทองฝังเพชรไว้ใช้เองหรือเลี่ยมไว้ให้ลูกให้ภรรยายิ่งเข้ากันน่าดู ใส่แล้วเสริมราศรี อำนาจบารมี ของทนสิทธิ์แบบนี้มีดีแน่อนน ขนาด กว้าง x สูง x หนา = 1 x 1.8 x 0.8 ซ.ม.

***** [ Price 150,000 ฿ ] Tiger is rare item and unique. Made from fang of tiger. It is beautiful very much for made. Size : Width x Height x Thickness = 1 x 1.8 x 0.8 cm. If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** สุดยอด!!! เสือมหาอำนาจ ตัวนี้แกะจากปลายเขี้ยวเสือ มันส์สุดๆ การสร้างในสมัยบรรพบุรุษได้นำเขี้ยวหรือส่วนที่อยู่ในตัวเสือหรือหมีมาทำเครื่องรางเพราะเชื่อกันว่าเสือเป็นสัตว์ปราดเปรียว ฉลาด ว่องไว เฉียบขาด มีตบะ และอำนาจ สามารถที่จะใช้ตาสะกดสัตว์อื่นให้อยู่ในอำนาจได้ บรรพบุรุษจึงนิยมเอาเขี้ยวมาแกะเป็นเสือซึ่งเป็นตัวหลักในการสังหารเหยื่อมาทำเป็น ***** เครื่องรางของขลัง ***** ครับ

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน มหาอำนาจ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ