หลวงปู่ทวด ครบรอบ 30 ปี วัดประสาท ปี 2536

ราคา / สถานะ :
500
ชื่อร้าน จิมเชียงใหม่
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0946346514
Line ID
จำนวนผู้ชม 1,345
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
เชียงใหม่ 28 พฤศจิกายน 2565 10:35 AM
ชื่อพระ :

หลวงปู่ทวด ครบรอบ 30 ปี วัดประสาท ปี 2536


รายละเอียดพระ :

จากหนังสือตามรอยเท้าหลวงปู่ทวด
ปี 2536 ท่านพระครู(เจ้าอาวาสวัดประสาทบุญญาวาส) ได้เดินทางลงปัตตานี เพื่อกราบไหว้สถูป ณ วัดช้างให้ และได้บอกกล่าวดวงพระวิญญาณของหลวงปู่ทวดขออนุญาตสร้างรูปเหมือนหลวงปู่ทวด เพื่อหาปัจจัยสร้างโบสถ์ให้เสร็จ โดยจะให้ชื่อพระที่สร้างว่า " รุ่นบูรณะโบสถ์ "
พอตกดึกขณะนอนหลับ ได้นิมิตฝันไปว่า หลวงปู่ทวดมาหา เอาพระเครื่องใส่ถุงปูนมายื่นส่งให้ มีพระภิกษุสงฆ์หลายรูปเดินตามหลวงปู่ทวดมาเป็นสักขีพยาน เมื่อเปิดถุงดูเห็นเป็นพระเครื่องหลวงปู่ทวดทั้งนั้น ในฝันท่านพระครูได้กราบหลวงปู่ทวดขออนุญาตสร้าง หลวงปู่ทวดอนุญาตให้สร้างได้ แล้วพาคณะสงฆ์กลับไป
เมื่อกลับถึงวัดประสาทบุญญาวาส ท่านพระครูได้ให้ช่างทำบล็อกพิมพ์ตามรูปแบบในนิมิตฝัน เมื่อสร้างบล็อกเสร็จ ปรากฏว่าหลวงปู่ทวดได้มาเข้าฝันอีกว่า บล็อกแม่แบบ ทำไม่เหมือน ใช้ไม่ได้ ให้ทำใหม่
เมื่อท่านพระครูได้แก้ไข หลวงปู่ทวดได้มาเข้าฝันอีกว่า " บล็อกพิมพ์ใช้ได้ แต่ห้ามไปจ้างให้ชาวบ้านทำอย่างเด็ดขาด ให้พระเณรในวัดช่วยกันทำเอง " ตลอดเวลาที่พระเณร ช่วยกันทำพระ หลวงปู่ทวดได้มาเข้าฝันท่านพระครูอยู่เสมอ เป็นการเตือนให้ดูแลการทำพระให้ดี
• มวลสารหลวงปู่ทวดเนื้อลังเม้ง (เนื้อแก่ว่าน) ซึ่งเป็นเนื้อที่หายากที่สุดและมีราคาแพง เพราะมีส่วนผสมของพระสมเด็จบางขุนพรหม เมื่อครั้งเปิดกรุปี พ.ศ.2500 อีกทั้งมีส่วนผสมมวลสารของหลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี พ.ศ.2497
อธิษฐานจิตโดยอาจารย์นอง วัดทรายขาว และพระเกจิกว่า 200 รูป รวมทั้งพระเกจิสายเขาอ้อ มาร่วมพิธีปลุกเสกในวันที่ 25-26-27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2536 ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน
พระหลวงปู่ทวดวัดประสาทบุญญาวาสรุ่น “บูรณะโบสถ์” มีครบองค์ประกอบของพระดีพระเด่นดีทุกด้าน ทั้งด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม โชคลาภ ยศฐาบรรดาศักดิ์

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ