ปลัดขิก เขานางครวญ (เขาควายแกะ)

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน 22Amulet22
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0943284534
Line ID phawin_thai
จำนวนผู้ชม 313
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
ชลบุรี 7 ธันวาคม 2565 15:21 PM
ชื่อพระ :

ปลัดขิก เขานางครวญ (เขาควายแกะ)


รายละเอียดพระ :

ปลัดขิก เขานางครวญ (เขาควายแกะ) หายาก
ครูบาวิ วิมาโร สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ เชียงใหม่ ขนาดความยาว 2.5นิ้ว

ปลัดเขา...นางคราญ (ขี่คอ...เจ้ามือ) กระโดดพาน

ปลัดขิก หลวงปู่ครูบาวิ... เรื่อง เสี่ยงโชค เล่นการพนัน หาเงินคล่อง หาเงินง่ายๆ แทงอะไรออกอันนั้น

ปลัดขิกไทยใหญ่ แน่จริงๆ ขี่คอเจ้ามือได้ เดี๋ยวนี้มีคนจีนฮ่อ มาเช่าปลัดครูบาวิ แล้วไปสามเหลี่ยมทองคำ เห็นตอนกลับมาเอาปลัดไปเลี่ยมทำห่วงทองคำกันเป็นแถว บอกคำเดียวว่า “เฮง” รวยกลับมาทุกคน จะไม่ไห้รวยได้ยังไง ก็กระเป๋าทุกกระเป๋าในตัว ตังค์เต็มทั้งนั้น แต่มีเคล็ดว่า ขอเท่าไหร่ ได้แล้วเลิกเลย อย่าหันหลังไปมองบ่อนอีกเด็ดขาด ให้พระอาทิตย์ขึ้นใหม่อีกวันค่อยเอาปลัดไปโกยเงินใหม่ กระซิบว่า เรื่องหวย นี่ก็แรง ถูกบ่อย บ่อย

ปลัดขิก แกะจากเขาควาย แรงดี เสย ซัด ปัด ทิ่ม ได้ดังใจ ปลัดขิกวิชาไทยใหญ่ถือว่า แรงแบบโหดๆ ใช้ป้องกันตัว ป้องกันภัย ป้องกันสัตว์ร้ายงูเงี้ยวเขี้ยวขอ แม้แต่งูเห่าก็อ้าปากไม่ขึ้น ป้องกันผี ป้องกันปอบ กันคุณไสย เสนียดจัญไร ชนิดที่เห็นผลกันมานักต่อนัก
คนโดนผีเข้าคนมุงเอาพระโน่นพระนี่มาไล่ไม่ออก
พอเอาปลัดโยนไปผีวิ่งป่าราบ คนที่โดนผีเข้าตื่นลุกขึ้น งง
ว่าคนมุงอะไรกัน

เรื่องค้าขาย เขาก็ยกย่องปลัดครูบาวิ เพราะก่อนขึ้นดอยเชียงดาว มีขายส้ม ขายสตอเบอรี่ กัน ร้านไหนมีปลัดขิกครูบาวิ เชื่อขนมกินได้ ครึ่งวันหมด ร้านอื่นรอไปเถอะ ร้านที่มีปลัดครูบาวิ ขายหมดแล้วร้านอื่นจึงขายได้ เรื่องนี้ พ่อ ค้าแม่ค้าเขาลือกันมานานแล้ว และต่างก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ครูบาวิ จะออกปลัดขิก
เรื่องเสน่ห์ นี้ ยิ่งร้ายกาจใหญ่ เอาปลัดไปผู้หญิงชอบ
เพศตรงข้ามไม่รู้เป็นไงชอบมองเรา ชอบคุยกับเรา ปลัดขิกครูบาวิ กะเทยเคยพก และมาเล่าให้ พ่อหลวงฟังว่า หนุ่มๆมันชอบมาคุยด้วย อย่างเราอยากได้น้ำกินก็มีหนุ่มยื่นมาให้เลย หรือ เรานึกว่า จะถามทางใครดี ก็จะมีคนเดินมาหาเราให้เราถามทันที
ยิ่งกว่านั้น หนุ่มใหญ่อายุ 38 ปีแล้วหน้าตาบ้านๆ แต่ก็มีผู้หญิงมาติดพัน เด็กสาวๆ22- 23 ยังมารับไปดูหนัง นี้เป็นส่วนหนึ่งของปลัดขิกครูบาวิ

ปลัดขิกครูบาวิ นี้ไม่ใช้ของธรรมดา เพราะเป็นปลัดตำราไทยใหญ่ ทำปลัดได้ขลังมาก และฝั่งไทยจะหาคนทำคนเสกได้ยาก ก็มีแต่ครูบาวิ องค์นี้แหละ ใช้เวลาสร้าง ถึง 2 ปี กว่าจะหาเขาควายดำตามตำรา ควายใหญ่จ่าฝูงที่เคยทับตัวเมียท้องมาแล้ว เอามาเหลาและลงยันต์ ปลุกเสกจันทร์เพ็ญ 6 เดือน เสกจนลมไม่พัด ป่าเงียบสงบ สยบอาถรรพ์ป่าได้จึงจะชนะ มีฤทธิ์ครบจักรวาล ใครต้องการก็เชิญเพราะไม่รู้ว่าอีกกี่ปีกี่ชาติจะสร้างได้อีก

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ