สมเด็จ พิมพ์ใหญ่ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์ พ.ศ 2516

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คุณพระรัตนตรัย
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0864540353
Line ID prathai9
จำนวนผู้ชม 1,894
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 27 ธันวาคม 2563 18:00 PM
ชื่อพระ :

สมเด็จ พิมพ์ใหญ่ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์ พ.ศ 2516


รายละเอียดพระ :

สมเด็จ พิมพ์ใหญ่ เนื้อชมพู หลวงพ่อชาญณรงค์ พ.ศ 2516
(วัดกาญจนสิงหาสน์ ริมคลองบางพรหม ตลิ่งชัน)

สมเด็จเนื้อชมพู พุทธคุณสุดประมาณ อภินิหารสะท้านไตรภพ

ปัจจุบันพระสมเด็จ เนื้อชมพูองค์นี้ อยู่กับผมเรียบร้อยแล้ว องค์พระมีขนาดประมาณพระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ โดยทั่วไป หรือมีขนาดกว้างประมาณ 2.3 ซม. สูง 3.5 ซม.

พระสมเด็จ เนื้อชมพู มีการสร้างที่น้อยมากๆๆ จำนวนการสร้างน่าจะหลักสิบองค์ปลายๆ หลักร้อยองค์ต้นๆ พระส่วนใหญ่จะอยู่กับคหบดี มหาเศรษฐี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในอดีต เกือบจะทั้งหมด ดังนั้นเมื่อเทียบกับจำนวนพระที่สร้าง กับจำนวนประชากรของประเทศไทยในขณะนี้ ต้องบอกว่าพระสมเด็จ เนื้อชมพู ของหลวงพ่อชาญณรงค์ นั้นหายากยิ่งกว่าพระสมเด็จ วัดระฆัง มากมายหลายเท่าครับ

พระสมเด็จ เนื้อชมพู หรือพระสมเด็จโภคทรัพย์ สร้างเมื่อปี 2516 โดยท่านจะใช้แต่สุดยอดมวลสารที่ศักดิ์สิทธิ์ที่หายาก สูงล้ำเลอค่า แร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ แร่ธาตุวัตถุที่เป็นของกายสิทธิ์ ทนสิทธิ์มีฤทธิ์เดชอานุภาพในตัวเอง ว่านยาที่ท่านปลูกไว้และรดด้วยน้ำพระพุทธมนต์ ว่านยา ว่านฤทธิ์ในดงลึก ที่ท่านได้รับมาจากครูบาอาจารย์ของท่าน ในสมัยที่ท่านเข้าไปฝึกวิชากับหลวงตาดำในดงลึก สมเด็จวัดระฆัง สมเด็จวัดบางขุนพรหม สมเด็จวัดเกศไชโย แท้ๆจำนวนหลายองค์ ท่านได้ตำบดผสมลงไปในพระสมเด็จโภคทรัพย์ ซึ่งพระสมเด็จดังกล่าวเป็น มรดกตกทอดประจำตะกูลที่ท่านได้รับมา (ท่านเป็นบุตรของมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทยก่อนปี พ.ศ 2500) ท่านจึง มีพระสมเด็จดังกล่าว มากพอที่จะบดตำผสมเป็นมวลสารสำคัญในพระสมเด็จ เนื้อชมพู หรือพระสมเด็จโภคทรัพย์ ที่ท่านได้สร้างไว้

ในการจัดสร้าง..พระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู เมื่อปี พ.ศ 2516 หลวงพ่อชาญณรงค์ ท่านจะลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวของท่านเอง นับตั้งแต่เริ่มปลูกว่าน รดด้วยน้ำพระพุทธมนต์ หาสุดยอดมวลสาร ตำป่นมวลสาร นวดเนื้อพระ จนถึงขั้นตอนสุดท้าย...กดพิมพ์พระ ท่านทำด้วยตัวของท่านเองตลอด ทั้งเสกเป่าพระคาถา พระพุทธมนต์ กำกับตลอดเวลา หลังจากนั้นจึงทำพิธีปลุกเสกแทบทุกวัน

หลวงพ่อชาญณรงค์ ท่านมีเจตนาอันแรงกล้าที่จะสร้างที่จะปลุกเสก พระสมเด็จของท่าน...ให้มีพลังพุทธานุภาพ มีพลังพลานุภาพ พลังฤทธานุภาพ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาวิกฤตการณ์ทางการเงินที่กำลังจะตกต่ำ ให้สามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบวิกฤตการณ์ความรุนแรง ที่เกิดจากมนุษย์ด้วยกันเอง ท่านจึงต้องสร้าง ต้องใช้มวลสาร ต้องทำการปลุกเสก อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่ท่านจะพึงทำได้ เคยอ่านพบว่าท่านปลุกเสกจนพระสมเด็จลอยขึ้นมาจากพื้นได้ เลยล่ะครับ

เนื่องจากพระสมเด็จ เนื้อชมพู มีพระธาตุเสด็จ ซึ่งเป็นของสูงที่ท่านได้อัญเชิญมาเป็นมวลสารผสมในเนื้อพระสมเด็จ เนื้อชมพู ดังนั้นในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะไม่มอบพระสมเด็จชุดนี้..ให้ใครง่ายๆ ท่านจะตรวจดูด้วยฌานของท่าน จนแน่ใจแล้วว่า ผู้นั้นสมควรได้รับ ท่านจึงจะมอบให้ บางคนเทียวไปหาท่านหลายสิบครั้ง ท่านก็ยังไม่ยอมมอบพระสมเด็จชุดนี้ให้..คงเป็นด้วยบุญบารมีที่ไม่เท่ากันครับ

พระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู ของท่านจึงเป็นดุจดั่งแก้วสารพัดนึก สามารถดลบันดาลให้เกิดสิ่งดีงามหลายสิ่งหลายอย่าง กับผู้ที่ครอบครองพระสมเด็จของท่าน พระสมเด็จของท่าน จึงได้มีพระพุทธคุณสุดยอดเยี่ยม ทางด้านโภคทรัพย์เงินทอง โชคลาภ ค้ำจุนหนุนดวงชะตา ตำแหน่งหน้าที่การงาน เพิ่มพูนฐานะทางการเงิน ชื่อเสียงเกียรติยศให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป ว่ากันว่าถ้าใครได้ครอบครองพระสมเด็จ โภคทรัพย์ ของท่านแล้ว ชีวิตจะไม่มีพบคำคำว่าตกต่ำ ทั้งการเงิน และตำแหน่งหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ ฯ

ดังจะเห็นได้จาก ผู้ที่มีฐานะคลอนแคลน ใกล้จะล้มเหลว เมื่อท่านได้เมตตามอบพระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู ให้ไปแล้วกลับมามีฐานะการเงินที่มั่นคงมั่งคั่งขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยพุทธานุภาพที่เข้มขลังทางด้านโภคทรัพย์ ด้วยอานุภาพปาฏิหาริย์สะท้านไตรภพ

สรุปง่ายๆว่า..พระสมเด็จ ชมพู หรือพระสมเด็จโภคทรัพย์ เป็นพระที่มีพระพุทธคุณสุดยอดเรื่องโภคทรัพย์ โชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างสุดยอดเยี่ยม อาจเนื่องมาจาก พระสมเด็จเนื้อชมพูเป็นพระสมเด็จเนื้อผงพุทธคุณ ที่ใส่สุดยอดมวลสารที่ดีที่สุด มวลสารที่หายากที่สุด แร่ธาตุที่มีพลังพลานุภาพ ว่านที่มีฤทธานุภาพ มากที่สุดเท่าที่จะหาได้บนโลกใบนี้ ลงไปเป็นส่วนผสมในพระสมเด็จชุดนี้ และองค์ผู้ปลุกเสกเป็นผู้ที่มีวิชาทางไสยศาสตร์ขั้นสุดยอดมหัศจรรย์ ด้วยท่านเป็นศิษย์ของหลวงตาดำสุดยอดพระเกจิอมตะอาจารย์ แห่งป่าดงลึก จริงๆเรื่องราวต่างๆของพระสมเด็จ เนื้อชมพู สมเด็จโภคทรัพย์ และประวัติอันมหัศจรรย์ของ หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ยังมีมากกว่านี้มากมาย ท่านต้องลองไปศึกษาค้นคว้าได้ใน google ดังนั้นท่านอย่าได้แปลกใจว่าทำไมพระสมเด็จบางองค์ของท่าน จึงมีการเช่าหากันองค์ละหลายๆแสนบาท องค์ละเป็นล้านบาท ทั้งๆที่พระสมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู สร้างมาได้ก็ไม่นานนัก ทั้งสิ้นทั้งปวงเนื่องมาจาก พระพุทธคุณที่สุดยอดเข้มขลัง บูชาแล้วเห็นผลจริงได้ผลจริง ประสบความสำเร็จจริง..นั่นเองครับ

นี่แหล่ะครับ..เพชรน้ำงามล้ำค่า ของชาวฝั่งธน ที่ถูกซุกซ่อนมานาน บัดนี้เป็นที่ประจักษ์แจ้ง ต่อนักสะสมที่ชอบพระที่มีพุทธคุณทางด้านโภคทรัพย์สูงสุด โชคลาภ แก้วแหวนเงินทองไหลมาเทมา เป็นสิ่งที่ผู้ใช้พระของท่าน จดจำได้อย่างไม่มีวันที่จะลืมเลือนไปจากใจ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ