จิ้งจกเดี่ยวเปรี้ยวจัดหลวงปู่หน่ายยุคต้น

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน หมอเมืองขอน
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0909857494
Line ID more-2212
จำนวนผู้ชม 917
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
ขอนแก่น 27 กุมภาพันธ์ 2564 23:37 PM
ชื่อพระ :

จิ้งจกเดี่ยวเปรี้ยวจัดหลวงปู่หน่ายยุคต้น


รายละเอียดพระ :

สนใจกดลิงค์ทักไลน์http://line.me/ti/p/~more-2212

โทร0909857494

จิ้งจกหลวงปู่หน่าย พร้อมบัตรรับรองแท้จากสมาคม

ถ้ากล่าวถึงจิ้งจกในประเทศสยามแล้วเบอร์1ต้องของวัดบ้านแจ้ง

เนื้องาแกะ สวยเดิม ศิลป์ยุคต้นลายมือนิยม อ กบ จาร


@@@" จิ้งจกเดี่ยว...เปรี้ยวจัด จิ้งจกคู่...สดุ้งปี้ จิ้งจกสาม...ควบสอง จิ้งจกสี่...ขยี้สามครับ "@@@

 จิ้งจกเกี้ยวสาว มหาเสน่ห์ อันดับหนึ่งของสยาม



(หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง จ.อยุธยา)



จิ้งจก หลวงปู่หน่าย นับได้ว่าเป็น จิ้งจกต้นตำรับ อันดับแรก และเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว ซึ่งมีการสืบทอดสายวิชาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย มาจนถึงปัจจุบันนี้ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในเรื่องการสักยันต์เก้ายอดที่ขึ้นชื่อลือชา

นอกจากนั้น หลวงพ่อท่านยังให้มีการสักยันต์จิ้งจกแก่ผู้ที่เลื่อมใสศรัทธาด้วย มีทั้งสักแบบตัวเดียว สองตัว สามตัว มีทั้งแบบสักด้วยสีดำ แดง และน้ำมัน ผู้ที่สักไปแล้ว ล้วนแต่ได้รับประสบการณ์เรื่องเพศตรงกันข้ามอย่างยอดเยี่ยมยิ่ง บางคนสามารถมีแฟนได้ครั้งเดียวพร้อมกันถึง 4 - 5 คน และยังมีมาติดพันอีกหลายคนด้วยซ้ำไป จนเจ้าตัวบอกว่าไม่ไหวแล้ว หลัง จากนั้นจึงมีการพัฒนาจากการสักยันต์ มาเป็นสร้างเครื่องราง จิ้งจกแบบพกพา และ แบบตั้งบูชา จนเป็นที่กล่าวขาน และโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศมาแล้ว

ยันต์ต่างๆ ที่หลวงพ่อหน่ายท่านลงสักให้ไปนั้น เป็นที่กล่าวขานถึงความคงกระพันชาตรี โดยเมื่อท่านว่างเว้นจากการสักหมึก และสักน้ำมันให้แก่ผู้ที่ศรัทธา หลวงพ่อหน่ายท่านมักจะไปปฏิบัติธรรมภายในป่าช้าของวัดอยู่เสมอ



หลวงปู่หน่าย อินทฺสิโร นอกจากการศึกษาพระธรรมวินัย และพระปริยัติธรรมแล้วท่านยังสนใจในเรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ต่างๆ กระทั่งครั้งหนึ่งท่านได้ออกแสวงธรรมจาริกธุดงค์ผ่านเข้าไปในเขตจังหวัด สุพรรณบุรี และได้ไปพบกับ อาจารย์จัน จอมโจรย่ามแดง ผู้ซึ่งมีวิชาอาคม และมีชื่อเสียงในพื้นที่นั้นและจังหวัดใกล้เคียง สำหรับนายจันคนนี้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งจังหวัดชัยนาท ท่านจึงตัดสินใจอยู่ศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากนายจัน ไม่ว่าจะเป็นด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม โดยเฉพาะตำราการสักยันต์ซึ่งวิชานี้หลวงปู่หน่ายศึกษาอย่างลึกซึ้ง และนำมาซึ่งการกำเนิดเป็นเครื่องรางจิ้งจกมหาเสน่ห์ในปัจจุบัน และได้นำมาช่วยเหลือลูกศิษย์ลูกหาเป็นจำนวนมากจนเมื่ออาจารย์จัน ถ่ายทอดวิชาจนครบถ้วนแล้ว นายจันจึงตัดสินใจเดินทางพาหลวงปู่หน่ายไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ใหญ่ และที่นี่เองหลวงปู่หน่ายได้มีโอกาสอยู่รับใช้หลวงปู่ศุขจนกระทั่งละสังขาร และแม้ว่าจะเป็นระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งปี แต่ก็เป็นหนึ่งปีที่หลวงปู่หน่ายได้ฝึกฝน ทบทวนสรรพวิชาต่างๆ อย่างเข้มข้น จนถือว่าเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุข อย่างแท้จริง

หลวงปู่หน่าย แห่งวัดบ้านแจ้ง ถ้าพูดถึงวัตถุมงคลทางเมตตามหาเสน่ห์แล้ว จิ้งจกหลวงปู่หน่าย ถ้าเรื่องคงกะพัน ก็ต้องตะกรุดของท่าน ซึ่งมีผู้กล่าวขาลกันว่า
"เหนียวถึงกระดูก" เลยทีเดียวครับ


วัสดุที่นำมาแกะจิ้งจก และอุปเท่ห์การใช้จิ้งจก

จิ้งจกนับว่าเป็น เครื่องรางของท่านที่โดดเด่นที่สุดของท่าน ซึ่งงานแกะนั้นถือว่าเป็นงานหัตถศิลป์ที่งดงามอ่อนช้อย รวมทั้งรูปลักษณะก็บ่งบอกอย่างชัดเจนว่าเด่นในด้านใด โดยวัสดุที่นำมาแกะนั้น งาช้าง นิยมมากที่สุด โดยจ้างให้ช่างที่พยุหะคีรี นครสวรรค์ เป็นผู้แกะนำมาให้ แล้วก็แกะจากไม้มงคลนามต่างๆ เช่น ไม้สักทอง , ไม้งิ้วดำ , กัลปังหาดำ, กะลาตาเดียว และเนื้อโลหะผสม

โดยจะมีพุทธคุณโดดเด่น ทางด้านเมตตามหาเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นอย่างสูง แถมยังเด่นทางด้านโชคลาภ จนบางท่านเรียกว่า “จิ้งจกมหาลาภ” ซึ่งตามตำราโบราณท่านว่าไว้....เมื่อท่านใดได้บูชา “จิ้งจกมหาลาภ” แล้วต่อมาได้ยินเสียงจิ้งจกร้องโดย ณ.สถานที่บริเวณนั้นไม่มีจิ้งจกปรากฏอยู่เลย...นั่นแสดงว่าผู้บูชาท่านนั้น กำลังจะมีลาภใหญ่เข้ามาแล้วครับ และ นอกจากนี้ยังมีด้านคงกระพันชาตรีอีกด้วย มีทั้งจิ้งจกเดี่ยว จิ้งจกคู่ และจิ้งจกสามตัว เคยเห็นมากที่สุดคือ แบบสี่ตัวเกี้ยวพันหางกัน นี่หายากที่สุด

ส่วนในเรื่องของอานุภาพนั้น...ถือว่าแน่นอน แจ๋วมากในเรื่องการเรียกโชคลาภ การทำมาค้าขาย และเรื่องคู่ครองเมตตามหาเสน่ห์ก็ไม่แพ้กัน ตัวอย่างมี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง พกแค่ “จิ้งจกสองตัว” เขาบอกว่าคนแน่นร้านเกือบทุกวัน





คาถาบูชาจิ้งจก หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง

(ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วว่า “อะอิ อะมะ อะมะ อะอิ อะอิ จะ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ