มีดหมอปากกา หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน หมอเมืองขอน
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0909857494
Line ID more-2212
จำนวนผู้ชม 47
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
ขอนแก่น 6 เมษายน 2567 00:28 AM
ชื่อพระ :

มีดหมอปากกา หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ


รายละเอียดพระ :

มีดหมอปากกา หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
สร้างตามตำรับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ประกอบพิธีพุทธาภิเศกเมื่อ วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2541 ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล เวลา 09.50 น.เป็นเพชรฤกษ์ ถือว่าประเสริฐดีเลิศเป็นเทพศาสตราบริบูรณ์พร้อม
มีดเทพศาสตรา ด้ามงๅฝักงๅ ใบมีด จะตอกด้วยพระคาถา นะโม พุท ธา ยะ ปลายมีด ตอก มะ อะ อุ อีกด้าน ตอก "เต ชะ สุ เน มะ ภู จะ นา วิ เว” หรือ หัวใจทศชาติ (หัวใจพระเจ้าสิบชาติ)เป็นบทสวดภาวนาหรือคาถาที่มีมาแต่โบราณ คณาจารย์สมัยก่อนได้กล่าวถึงอานุภาพไว้มากมายหลายประการ ใอยท่วมหลังช้าง ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จในด้านโภคทรัพย์ เมตตามหานิยม ความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ ทั้งปวง หรือ การอธิษฐานตามความปรารถนา เนื่องด้วยเป็นการขอพึ่งพระบารมีแห่งพระ ...โคนใบมีดตอกกำกับด้วย พุทธอุดม้วนโลกทั้งสองด้าน
จำนวนสร้าง
มีดปากกาขนาด2.5 นิ้ว 100เล่ม
มีดเทพศาสตราขนาด5นิ้ว จำนวน 30 เล่ม
มีดเทพศาตราขนาด6นิ้ว จำนวน30 เล่ม
มีทั้งแบบ ด้ามงา ฝักงา และด้ามงา ฝักไม้ ด้ามไม้ฝักไม้ มีดเทพศาตราวุธ ในเล่มใหญ่ บรรจุพระคาถามหาชัยมงคลอยู่ในด้ามมีด เล่มเล็กบรรจุเกศา และตะกรุดดอกเล็กไว้ภายในด้าม
หลวงพ่อมหาโพธิ์ ญาณสังวโร วัดสุวรรณโคตมาราม (วัดคลองมอญ) ตำบลมะขามเฒ่า อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท พระเถระผู้สืบทอดตำรับวิชาคาถาอาคมของพระครูวิมลคุณากร (หลวงปู่ศุข เกสโร) อดีตเจ้าอาวาสวัดปากคลองมะขามเฒ่า อดีตเจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ ซึ่งได้รับการประสิทธิ์ประสาทตำราคัมภีร์ทางพุทธคุณมาจากหลวงพ่อบุญยัง คงคสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองน้อย ตำแหน่งฐานานุกรมที่ "พระใบฎีกา" ในพระครูวิมลคุณากร เจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ และพระอาจารย์กลับ แสงเขียว อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนตาล ตำแหน่งฐานานุกรมที่ "พระสมุห์" ในพระครูวิมลคุณากร เจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ จนสำเร็จเจนจบทุกวิชา นับเป็นทายาทศิษย์สายตรงรุ่นที่สามของหลวงปู่ศุข ที่ได้รับการถ่ายทอดตำราคัมภีร์ด้านพุทธคุณ มาแต่เพียงผู้เดียว

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ