กุมารทองสมบัติ ขนาดพกพา รุ่นแรก ลพ.พูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ตะกรุดทองคำ จารมือ ปี พ. ศ. 2541 สวยแชมป์ หายาก จำนวนการสร้าง 500 องค์

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน Best Amulet
ประเภทร้าน VIP
เบอร์โทร 0898921173
Line ID rungpopbest
จำนวนผู้ชม 2,671
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 6 มิถุนายน 2565 15:07 PM
ชื่อพระ :

กุมารทองสมบัติ ขนาดพกพา รุ่นแรก ลพ.พูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ตะกรุดทองคำ จารมือ ปี พ. ศ. 2541 สวยแชมป์ หายาก จำนวนการสร้าง 500 องค์


รายละเอียดพระ :

กุมารทองสมบัติ ขนาดพกพา รุ่นแรก หลลวงพ่อพูลพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ตะกรุดทองคำ จารมือ ปี พ. ศ. 2541 สวยแชมป์ หายาก จำนวนการสร้าง 500 องค์

สร้างปี ๒๕๔๑ ปลุกเสกไตรมาส จัดทำทั้งหมดสองเนื้อคือ เนื้อดิน ๗ป่าช้าและเนื้อไม้ตะเคียน เนื้อละ ๒๕๐๐ องค์ และแบบพิเศษฝังตะกรุดทองคำ ๕๐๐ องค์ เพียงแค่สามวันก็ถูกบูชาไปจนหมดวัด ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ลพ.พูลได้ออกวัตถุมงคลเป็นกุมารทองรุ่นสมบัติขนาดพกพา เป็นเนื้อผงดิน 7 ป่าช้าผสมผงไม้ตะเคียน รุ่นแรกในปี 2541ใต้ฐานจะมีแผ่นโค๊ด "สมบัติ" ตัวอักษรด้านหน้ากุมารทองจะเป็นตัวอักษรจม ไม่ใช่อักษรนูน ออกให้บูชาวันแรกก็แทบหมดจากวัด

ลพ.พูลปลุกเสกวันสุดท้ายคืนวันที่ 5 ตุลาคม 2541 เวลา 19.09 น.

วันที่ผมไปบูชาไปรอที่วัดตั้งแต่ 6 โมงเช้า หลังปลุกเสกเสร็จ ลพ.พูลไม่ได้พักผ่อน ปลุกเสกทั้งคืนในคืนสุดท้าย มีลูกศิษย์มารอบูชาก่อนผมกันจำนวนมาก บางคนมานั่งรอในพิธีทั้งคืน บางคนมาจากต่างจังหวัดขับกระบะนั่งมากันเต็มท้ายรถมารอบูชา ตอนออกให้บูชาต่างบูชากันคนละหลายๆ องค์ จนหลวงพี่น้ำฝน (ผู้ช่วยในขณะนั้น) บอกให้พระลูกวัดแบ่งเก็บไว้สำหรับผู้สั่งจอง วันนั้นวันเดียวก็หมดแล้ว

ในหนังสือพระเครื่องบางฉบับบอกว่าหมดภายใน 3 วัน ก็น่าจะเข้าใจอยู่ว่าคงตกค้าง เหลือหลังจากแบ่งเก็บกันไว้ส่วนหนึ่งสำหรับผู้สั่งจอง บางคนมาทีหลังไม่ได้ ไม่พอต่อความต้องการ จำได้ว่าหลวงพี่น้ำฝนบอกกับคนที่มาเช่าหาว่าให้ลองไปที่วัดใหม่ปิ่นเกลียวดู เพราะมีแบ่งไปให้ 100 องค์ ทำบุญทอดผ้าป่าเข้าวัดใหม่ปิ่นเกลียว ลพ.สมพงษ์ ธีรธมโม เป็นเจ้าอาวาส และไม่มีสร้างเสริม แต่มีการจัดสร้างขึ้นใหม่ปลุกเสกใหม่เป็นรุ่นสองตอบสนองความต้องการของลูกศิษย์

จนกระทั่งวันที่ 30 ธันวาคม 2541 ปลุกเสกใหญ่ในปลายปีต่อเนื่องในปีถัดมา ถือเป็นปี 2542 เป็นรุ่นสัตโลหะมวลสารตะปูตอกฝาโลง ฯลฯ ก้นอุดผงดิน 7 ป่าช้าและผงตะเคียนเหมือนรุ่นแรก

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ