หมูหลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน อายุหมูคงไม่ธรรมดา

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 8,306
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 3 ธันวาคม 2561 15:23 PM
ชื่อพระ :

หมูหลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน อายุหมูคงไม่ธรรมดา


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] หมูหลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน จ.นครสวรรค์ แกะเขี้ยวซึ่งเป็นของทนสิทธิ์ที่หายาก มาพร้อมกระเช้าเงินสุดคลาสสิคติดตัวมาเดิม ๆ พร้อมใช้ ทำให้ดูแล้วมีสเนห์ยิ่งนักด้วยเฉดสีที่ถูกสัมผัสจาการใช้งานจะไม่เท่ากัน " อายุอานามน่าจะไม่ธรรมดา " กว่าจะได้สภาพสวยแบบที่ท่านได้สัมผัส กับสิ่งที่เกิดขึ้น สูงxลำตัวยาวxกว้าง= 2.7x5.7x1.7 ซ.ม. ตัวนี้ยิ่งส่องยิ่งมันส์ครับ

***** พุทธคุณ: เด่นทั้งด้านอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด เมตตามหานิยม เจริญรุ่งเรือง ค้าขายดี

***** [ Price ฿ ] Mhu LP Heng, Khao Din's Temple,Nakhonsawan Province.Made from wild pig's fang. Size : Height x Torso Length x Width =2.7x5.7x1.7 cm.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

****** ประวัติโดยย่อ ****** ..... วัตถุมงคลประเภทเครื่องรางของขลังของท่านดังมาก (หลวงพ่อเฮง) วัดเขาดิน จ.นครสวรรค์ ตามประวัติท่านเกิดปีพ.ศ.2402 ที่บ้านมหาโพธิ์ ต.มหาโพธิ์ อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ โยมบิดาชื่อโยมสังข์ โยมมารดาชื่อโยมเปี่ยม หลังจากท่านเกิดมาครอบครัวก็มีฐานะดีขึ้นตามลำดับ โยมบิดา-มารดาจึงตั้งชื่อให้ว่า เฮงในช่วงที่เป็นฆราวาสท่านมีนิสัยเมตตาต่อสัตว์ และชอบให้ทานแก่สัตว์มาตั้งแต่เด็กๆ ขนาดโยมบิดาให้ไปเฝ้านา ท่านเห็นนกมากินข้าวก็ยังไม่ยอมไล่ เพราะท่านถือว่าเป็นการให้ทานแก่นก ท่านเป็นคนที่รักการศึกษา เมื่อมีเวลาว่างจะไปหา หลวงพ่อทับ วัดมหาโพธิ์ ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ที่โด่งดังในสมัยนั้น เพื่อให้สอนวิชาให้ คือวิชาแพทย์แผนโบราณ คชศาสตร์ และวิทยาคมต่างๆ อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดมหาโพธิ์ใต้ โดยมี พระครูกิ่ม เจ้าอาวาสวัดมหาโพธิ์ใต้ เป็นพระอุปัชฌาย์เมื่อบวชแล้วก็ได้ศึกษาพระธรรมวินัย ตลอดจนวิชาโหราศาสตร์ และวิทยาคมต่างๆ อีกมากมายจากพระอาจารย์กิ่ม และที่วัดมหาโพธิ์ใต้ ยังเป็นแหล่งรวบรวมวิชาการและตำราต่างๆ ไว้จำนวนมาก อีกทั้งอุโบสถของวัดก็เป็นแบบโบสถ์มหาอุด ซึ่งเป็นที่ปลุกเสก เครื่องรางของขลังได้ยอดเยี่ยม และมีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปีวัดมหาโพธิ์ใต้ เป็นวัดที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง จึงมีพระเกจิอาจารย์ที่ออกธุดงค์มาแวะพักอยู่เสมอๆ หลวงพ่อเฮงจึงได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาต่างๆ จากพระเกจิอาจารย์เหล่านั้นไปด้วย ต่อมาท่านก็ได้ออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบต่างๆ ถึงพม่า เขมรและลาวหลายครั้ง และท่านก็เข้าใจธรรมชาติของสัตว์ป่าได้ดี และสามารถเรียกอาการ 32 ของสัตว์ที่ตายแล้ว ให้มาเข้ารูปจำลองที่ได้สร้างขึ้นได้จากการที่ หลวงพ่อเฮง ได้ธุดงค์ไปตามป่าเขาต่างๆ ท่านจึงได้รู้ว่างาช้างที่มีการทนสิทธิ์ในตัวเองมี 2 ประเภทคือ งากำจัดและงากำจาย งากำจัดคืองาที่ช้างตัวผู้ตกมันแทงงาหักติดกับต้นไม้ และงากำจายคืองาที่ช้างตัวผู้ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงเป็นจ่าฝูงและแตกหักตกอยู่ในป่า เมื่อหลวงพ่อเฮง ท่านพบก็จะเก็บไว้เพื่อนำมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลังต่อมา ซึ่งส่วนมากก็จะมาแกะเป็นรูปเสือ คชสีห์ สิงห์ และหมู หลวงพ่อเฮง เป็นต้นหลวงพ่อเฮงท่านมรณภาพเมื่อเดือน 12 ปีพ.ศ.2485 สิริอายุ 83 ปี พรรษาที่ 63วัตถุมงคล เครื่องรางของขลังของหลวงพ่อเฮง ปัจจุบันเป็นที่ชื่นชอบของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม เครื่องรางของขลังของท่านครับ

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ