เสือหลวงพ่อสาย+บัตรสมาคม [Tiger of LP. Sai]

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 3,521
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 7 พฤศจิกายน 2563 18:35 PM
ชื่อพระ :

เสือหลวงพ่อสาย+บัตรสมาคม [Tiger of LP. Sai]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] ..... แท้ๆ ดูง่ายๆ มาพร้อมบัตรสมาคม...... สุดยอดเครื่องรางมหาอำนาจ หากท่านไม่ต้องการความเสี่ยง! ซื้อทีไรก็โดนทุกที เอาตัวนี้ไปครับ ขนาดเบิ้มๆราคาเบาๆแบบนี้ มีราคาในใจทักมาได้เลยนะครับ พ่อค้าใจดี! อยากให้ท่านได้เป็นเจ้าของ สำหรับของดีเมืองปากน้ำที่ใครๆก็อยากได้ไปครอบครอง เด็ดๆแบบนี้ทำไมท่านไม่ตัดสินใจซื้อก่อน??? สนใจนัดรับพระได้ครับ แต่หากท่านไม่สะดวกผมส่ง EMS ให้ถึงมือแน่นอน!... ขนาดกำยำ เขี้ยวใหญ่ๆแกะได้สมส่วน ดุดัน ดูดีมีเสน่ห์ทุกมุมมองของคอเครื่องราง กว้าง x หนา x สูง = 1 x 0.5 x 3 นิ้ว.

***** [ Price ฿ ] Tiger of LP. Sai,BangHiea's Temple,Samut Prakan Province.Made from fang's Bear.Size : Width x Height x Dimension = 1 x 3 x 0.5 Inc.If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** สุดยอด!!! เสือมหาอำนาจ ลพ.สาย ศิษย์ของหลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน(บางเหี้ย) ผู้ได้รับการถ่ายทอดวิชาการเสกเสือจากตำราของหลวงพ่อปานผู้ซึ่งปลุกเสกเสือจนได้รับการยอมรับอันดับหนึ่งของสยามประเทศ ตัวนี้แกะจากเขี้ยวหมี มันส์สุดๆ การสร้างในสมัยบรรพบุรุษได้นำเขี้ยวหรือส่วนที่อยู่ในตัวเสือหรือหมีมาทำเครื่องรางเพราะเชื่อกันว่าเสือเป็นสัตว์ปราดเปรียว ฉลาด ว่องไว เฉียบขาด มีตบะ และอำนาจ สามารถที่จะใช้ตาสะกดสัตว์อื่นให้อยู่ในอำนาจได้ บรรพบุรุษจึงนิยมเอาเขี้ยวมาแกะเป็นเสือซึ่งเป็นตัวหลักในการสังหารเหยื่อมาทำเป็น ***** เครื่องรางของขลัง ***** ครับ

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน มหาอำนาจ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ