ครุฑ​จิตร​สุบรรณ​รุ่น​1​

ราคา / สถานะ :
2,500
ชื่อร้าน อมูเล็ทธารา​
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0815553713
Line ID anndew13​
จำนวนผู้ชม 1,384
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
นนทบุรี 18 มกราคม 2564 17:43 PM
ชื่อพระ :

ครุฑ​จิตร​สุบรรณ​รุ่น​1​


รายละเอียดพระ :

พญาครุฑจิตรสุบรรณ วัดพระบาทปางแฟน รุ่นแรก❗️

พญาครุฑ คืออะไร
พญาครุฑ คือ มหาเทพองค์หนึ่งที่มีอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์มากมาย เต็มไปด้วยบุญญาบารมี และมีทรัพย์สินบริวารมากมาย ซึ่งมีปรากฏในตำนานของพระพุทธศาสนา ซึ่งจะส่งเสริมให้มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง และมีความมั่นคง

เกจิอาจารย์หลายท่านได้รับรู้ถึงพลังอำนาจของพญาครุฑ และนำมาเป็นเครื่องรางของขลัง เพื่อปกป้องคุ้มครอง สร้างความเจริญรุ่งเรือง ขับไล่สิ่งภูต ผี ปิศาจ

มีเกจิผู้หนึ่งที่เข้าถึงศาสตร์พลังแห่งพญาครุฑนี้ได้ นั่นคือ “ท่านพระอาจารย์โต ฐิตวิริโย” แห่งวัดพระบาทปางแฟน จังหวัดเชียงใหม่ พระผู้เปี่ยมล้นไปด้วยบารมี ท่านได้สร้างพญาครุฑจิตรสุบรรณ ที่มีพลังอำนาจแห่งพญาครุฑ ทำให้ผู้ใดได้ครอบครองจะพบกับความสุขความเจริญ

ทำไมจึงนิยมบูชาพญาครุฑ
พลังอำนาจของครุฑผู้เป็นเจ้าแห่งฟากฟ้า เป็นพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่อันเป็นตัวแทนของพลังที่เหนือดินและน้ำ ฉะนั้นบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่ง ปลูกทับบ่อ ทับตอไม้เก่า เจ้าที่แรง ทำให้มีปัญหาทะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน เข้ามาก็ออกจนหมดไม่เหลือเก็บ หรือที่ที่เป็นวัดร้างเก่า ติดป่าช้า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน ซื้อรถมือสองที่เคยมีอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้วโดยที่ไม่รู้ มีเลขทะเบียนรถ สีรถชงกับคนขับ หากนำครุฑมาบูชาจะรู้ว่าอำนาจครุฑนั้นมีจริง เพราะครุฑนั้นเป็นเครื่องรางที่ช่วยจับดวงวิญญาณร้ายและสัมภเวสีที่ให้โทษกับมนุษย์ ถึงแม้ครุฑจะเป็นพาหนะของพระนารายณ์ และเป็นศัตรูกับนาคซึ่งเป็นบริวารของอนันตนาคราช และคอยจับนาคกิน แต่เมื่อพระพุทธเจ้าได้แสดงมหาสมัยสูตร ครุฑกับนาคจึงได้เป็นมิตรต่อกันด้วยอำนาจพุทธบารมี และพระนารายณ์ได้ขออนุญาตท้าวเวสสุวรรณให้ครุฑจับสัมภเวสี และวิญญาณร้ายที่คอยเบียดเบียนมนุษย์กินเป็นอาหาร

ยิ่งไปกว่านั้น อำนาจครุฑจะกางปีกพัดพาความวิบากขัดสน ความขัดแย้งที่เกิดจากวิญญาณร้ายออกไป ร้านค้าใดที่กิจการซบเซา ครอบครัวใดมีแต่ปัญหาทะเลาะกันประจำ ทำงานราชการมาไม่เคยได้รับความชอบธรรมหรืออยากเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ให้บูชาครุฑนี้แล้วจะสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา

❗️ คาถาบูชาพญาครุฑจิตรสุบรรณ ❗️
จะ อะ ภะ คะ กะ ยะ พะ ตัง
วะโมทุ ทันตานัง พญาจิตรสุบรรณ
คะรุทานัง นะระปูชิโต
โสระโร ปัจจะจายะ
ทิมหิ มหาลาภัง ภะวันตุเมฯ

“ข้าพเจ้า ขออำนาจบารมีของพญาจิตรสุบรรณจงคุ้มครองรักษาเคหะสถานบ้านเรือน ทรัพย์สินเงินทอง ยวดยานพาหนะ ตำแหน่งหน้าที่การงาน พร้อมวิถีชีวิตของข้าพเจ้า จงบังเกิดมีแต่ความสุขสวัสดี ศัตรูผู้คิดร้ายขอเร่งพินาศ โรคภัย ภูตผี ปีศาจ และเคราะห์ร้ายอย่าได้มารบกวน ขอให้ข้าพเจ้าจงมีแต่ความเจริญด้วยอานุภาพแห่งพระรัตนตรัยและเดชานุภาพของพญาครุฑจิตรสุบรรณ จงบันดาลให้ข้าพเจ้าปรารถนาสิ่งใดให้สำเร็จผล เจริญด้วยเกียรติยศ มีอายุยืน สุขสดชื่นสมหวังดังปรารถนาเทอญ”

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ